Angela Phương Trinh hành động 'lạ' sau khi bị chê mũi biến dạng do phẫu thuật hỏng

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên 9x ngầm khẳng định cô tự tin về vẻ đẹp của bản thân.

 Mới đây, trên trang cá nhân Angela Phương Trinh đăng tải hình ảnh xinh đẹp cùng lời chia sẻ "Tôi không muốn người khác quyết định việc tôi là ai. Tôi muốn quyết định điều đó cho chính bản thân tôi". Nhiều người cho rằng, nữ diễn viên 9x đang ngầm khẳng định bản thân tự tin về chính vẻ đẹp của mình sau ồn ào bị chê mũi phẫu thuật hỏng.

angela

Angela Phương Trinh khoe mũi đẹp không hề bị biến dạng như trong clip trước đó. 

 Ngắm hình ảnh mới của nữ diễn viên, nhiều người tỏ ra băn khoăn vì chiếc mũi của cô nàng nhìn thon gọn, thẳng tắp có phần trái ngược với chiếc mũi nhìn như bị xô lệch trong đoạn clip được cô đăng tải cách đây không lâu. Điều này khiến một số người cho rằng, Angela Phương Trinh chọn cách không chính thức lên tiếng lý giải về diện mạo "lạ" của bản thân song đã ngầm chứng minh cô sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, chụp hình không góc chết.

Trước đó, trong đoạn video đăng tải ở Fanpage cá nhân, nhiều người phát hiện ra khuyết điểm trên gương mặt Angela Phương Trinh. Dường như, vì mải mê trò chuyện về dự án mới mà cô đã để lộ phần mũi bị biến dạng, xô xệch, không được cân đối. Từng công khai thẩm mỹ, hình ảnh trong đoạn video do chính cô chia sẻ khiến nhiều người nhận xét Angela Phương Trinh sửa mũi bị hỏng.

photo-1-1491098277708-152

 

angela-1524-phunutoday

Chiếc mũi gồ ghề không tự nhiên của Angela Phương Trinh khiến nhiều người "hoảng hốt".

 Trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Cô không ngại thừa nhận mình đã “dao kéo”. "Tôi đã có sửa một chút ở vùng mũi của mình. Lúc trước đầu mũi của tôi hơi to, nên tôi đi làm phẫu thuật để chỉnh hình đầu mũi thon gọn lại hơn" - Angela Phương Trinh cho hay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link