Nông nỗi nào khiến 'con gái rơi' 17 tuổi của huyền thoại võ thuật Thành Long tự tử?

( PHUNUTODAY ) - Ngô Trác Lâm - con gái của cựu Hoa hậu Ỷ Lợi và Thành Long nhập viện gấp do tự tử khiến nhiều người bàng hoàng

Chiều 2/4, báo chí Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin con gái Thành Long nhập viện ngay khi vừa kết thúc kỳ nghỉ ở Thái Lan. Tờ Singtao cho biết Ngô Trác Lâm muốn tìm đến cái chết. Ngô Ỷ Lợi khi bị hỏi về việc con gái tự sát liên tục thoái thác trả lời.

Trước đó, cách đây ít ngày, Ngô Trác Lâm đã cãi nhau với Ngô Ỷ Lợi và còn gọi cảnh sát đến bắt mẹ đẻ của mình. Con gái riêng của Thành Long đã bỏ đến Thái Lan cùng với một vài người bạn của mình và mới trở về Hồng Kông vào ngày hôm 2.4 và đã phải nhập viện.

3-1491135946667

Tình cũ của Thành Long đã đến bệnh viện để xem tình hình của con gái và từ chối trả lời báo chí, truyền thông.

 Đươc biết trước khi xảy ra sự việc Ngô Trác Lâm nhập viện sau nghi vấn tự tử, con gái Thành Long đã nhiều lần ám chỉ về cái chết. Ngô Trác Lâm cho rằng tự tử cũng là cách để người ở lại sống tốt hơn.

Rất nhiều người nghĩ rằng tự tử là hành động ích kỷ. Họ đổ lỗi người tự tử không quan tâm đến nỗi đau của những người còn sống. Nhưng tôi lại không đồng ý điều đó. Ai đó sẵn sàng một mình đi đến thế giới kia là người dũng cảm và biết yêu thương. Họ tin rằng ngày họ ra đi, những người ở lại sẽ có cuộc sống vui vẻ, tốt đẹp hơn, đó đâu phải là ích kỷ”, cô viết.

Cuối dòng chia sẻ, con gái không được Thành Long quan tâm cho rằng người với người nên sống yêu thương nhau, nhất là với người thân của chính mình. Theo cô, sự vô cảm là một trong những lý do gây ra căn bệnh trầm cảm.

d2412888

Ngô Trác Lâm dù còn trẻ nhưng đã có rất nhiều suy nghĩ tiêu cực về cuộc sống. 

 Đã từ lâu, Thành Long luôn bị chỉ trích vì bỏ bê con gái riêng Ngô Trác Lâm. Cô bé cũng dính vào nhiều scandal không mấy tốt đẹp. Đây cũng không phải là lần đầu tiên con gái Thành Long tự sát. Cô bé đã cắt cổ tay vào năm 15 tuổi và chính Ngô Ỷ Lợi phải mang con đi cấp cứu. Nhiều người cho rằng tâm lý của Ngô Trác Lâm bất ổn vì bị ảnh hưởng bởi bố mẹ.

Cách đây không lâu, Ngô Ỷ Lợi cũng tổ chức họp báo nói về chuyện xảy ra giữa cô và con gái Ngô Trác Lâm. Cựu Hoa hậu nổi tiếng một thời đã khóc lóc kể lể, hy vọng con gái sẽ nhanh chóng quay trở về nhà để giải quyết tất cả các vấn đề.

Ngoài chuyện này, Ngô Ỷ Lợi cũng thẳng thắn chỉ trích Thành Long là một người vô trách nhiệm, bao nhiêu năm nay cô tự mình nuôi lớn Ngô Trác Lâm chứ không nhận 1 xu nào từ siêu sao võ thuật.

4-1491102602897-0-0-452-7

Thành Long bị chỉ trích vì bỏ bê con gái.

 Trước đó không lâu, Thành Long còn tỏ ý ăn năn hối hận vì đã đối xử lạnh nhạt với con gái nhưng chuyện này, ông lại hoàn toàn thờ ơ không quan tâm. Chính vì thế mà Thành Long đã bị dư luận chỉ trích không thương tiếc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn