Vbiz 2/4: Hari Won hé lộ 'góc khuất' cuộc sống hôn nhân, Hoàng Thùy Linh gặp sự cố trên sân khấu

( PHUNUTODAY ) - Hari Won lần đầu tiết lộ 'góc khuất' trong cuộc sống hôn nhân với Trấn Thành

hari-won-2143-phunutoday

 Mới đây, sau ba tháng kết hôn, lần đầu tiên Hari Won bộc bạch về cuộc sống gia đình bên ông xã Trấn Thành. Theo đó, nữ ca sĩ gốc Hàn khá cởi mở khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân cùng những thói hư tật xấu của “bạn chung giường”. Trên sóng truyền hình, Hari Won không ngại “bêu” tật xấu của Trấn Thành: nói nhiều. Bà xã nam danh hài cũng chia sẻ những giây phút thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân, khi hai vợ chồng “cơm không lành, canh chẳng ngọt”. Trước câu hỏi “Khi cãi nhau ai sẽ là người làm hòa?”, Hari Won thổ lộ, ông xã luôn là người ngỏ lời làm lành trước.

hoang-thuy-linh-4-1006-phunutoday

 Tối 1.4, Hoàng Thùy Linh là nghệ sĩ Việt Nam có tiết mục mở màn cho chương trình "Đồng hành" đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Tuy nhiên, ở tiết mục thứ hai do biểu diễn quá sung nên nữ ca sĩ đã gặp phải sự cố rách quần ngay trên sân khấu. Phải mất 1 lúc để nữ ca sĩ nhận ra sự cố mình đang gặp phải. Nữ ca sĩ nhanh trí lấy chiếc áo đang mặc để buộc vào hông, che đi chỗ trang phục bị hở. Ngay sau đó, nữ ca sĩ xin khán giả 30 giây để chỉnh đốn trang phục và tiếp tục phần biểu diễn của mình. MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh từ hậu trường cũng chạy ra sân khấu để giúp đỡ Hoàng Thuỳ Linh. Sự thông minh, khéo léo của Hoàng Thùy Linh đã được khán giả cổ vũ và dành nhiều lời động viên cho cô.

dam-vinh-hung-11-9952-1491096592-1-1028-phunutoday

Mẹ của giọng ca "Say tình" bất ngờ xuất hiện trong chương trình "Duyên phận" ở sân khấu Trống Đồng, tối 1/4 tại TP HCM. Dù trời mưa tầm tã, gần 3.000 khán giả có mặt từ trước khi chương trình bắt đầu hơn một giờ đồng hồ. Mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng đội mưa đến xem đêm nhạc. Đàm Vĩnh Hưng từng giận mẹ vì vụ nợ nần tiền tỷ nhưng anh vẫn tiếp tục giúp bà trả nợ. Anh từng mời mẹ lên sân khấu cùng chào quan khánh ở lễ cưới lần hai của em gái hồi tháng 2 tại TP HCM.
 

photo-1-1491022888385-1523-phunutoday

Theo trang Sina, nam diễn viên gạo cội đóng vai "Tôn Ngộ Không" của làng giải trí Hoa ngữ - Lục Tiểu Linh Đồng đã phải nhập viện khẩn cấp vì bệnh viêm ruột thừa cấp tính. Phía quản lý của nam diễn viên đã lên tiếng xác nhận thông tin trên, họ cho biết: “Chúng tôi rất tiếc phải nói lời xin lỗi độc giả. Lục Tiểu Linh Đồng sẽ gặp các bạn trong thời gian sớm nhất”. Hiện nay Lục Tiểu Linh Đồng đang nhận được sự chăm sóc và điều trị tích cực từ các bác sĩ, sức gì của ông không có gì đáng ngại. Trước mắt các hoạt động trong thời gian tới của Lục Tiểu Linh Đồng cũng phải tạm hoãn lại.
 

lam-chi-khanh2-1504-phunutoday

Trong showbiz Việt, Lâm Chi Khanh được coi là một trong những phiên bản chuyển giới thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại. Dù thay đổi vóc dáng nhưng Lâm Chi Khanh vẫn giữ được giọng hát ngọt ngào. Hơn nữa, với vẻ đẹp như hiện tại, nhiều người hâm mộ đã ưu ái gắn Lâm Chi Khanh với mỹ từ "công chúa". Những ngày gần đây, nữ ca sĩ chuyển giới khiến nhiều người chú ý khi liên tục chia sẻ hình ảnh bạn trai trên trang cá nhân. Cô cũng xác nhận sẽ lên xe hoa vào tháng 11 tới. Ông xã cô tên Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê Nam Định và đang kinh doanh. Cả hai yêu nhau gần một năm mới đi đến quyết định hôn nhân.
 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link