Angela Phương Trinh liên tục gây "sốc" tại liên hoan phim Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lần đầu tới dự liên hoan phim Cannes, Angela Phương Trinh liên tiếp khiến truyền thông quốc tế phải kinh ngạc.

Lên đường tới Cannes vào ngày 16/5 vừa qua, những hình ảnh cũng như hoạt động của Angela Phương Trinh liên tục được báo chí và truyền thông trong nước quan tâm, cập nhật. Lần đầu tiên được tham dự một sự kiện quốc tế danh giá, nổi tiếng thế giới là niềm tự hào vô cùng lớn đối với một nữ diễn viên trẻ như Angela Phương Trinh. 

Trong ngày thứ 8 của chuỗi sự kiện LHP Cannes, người đẹp sinh năm 1995 khiến truyền thông quốc tế vô cùng sửng sốt khi diện trang phục đại dương đầy ấn tượng. Trang báo iFeng (một trong số những tờ báo hàng đầu xứ Trung) cùng Getty Images cũng đã cập nhật hình ảnh của Angela Phương Trinh tại sự kiện này. Tuy trang Ifeng vẫn chưa biết đến tên tuổi của Angela Phương Trinh, do đó để ngỏ caption "Nữ ngôi sao châu Á ấn tượng". Tuy vậy, trang báo cũng dành sự khen ngợi cho chiếc váy của Angela Phương Trinh đang mặc. Cư dân mạng Trung Quốc cũng dành nhiều lời khen ngợi của Angela Phương Trinh. Đa số đều cho rằng cô sở hữu thần thái và nhan sắc vô cùng triển vọng.

Bộ váy đại dương của "bà mẹ nhí" gây sự chú ý giữa rừng mỹ nhân trên thảm đỏ Cannes. Trang báo iFeng cũng hết lời khen ngợi.

Được biết bộ váy ấn tượng này là tác phẩm của NTK Công Trí. Không quá cầu kỳ, tiểu tiết, bộ váy ôm với phần ren mỏng khoe trọn đường cong của người đẹp nhưng không kém phần trang nhã. Những họa tiết đại dương mang trọn thông điệp của người đẹp về vấn đề bảo vệ môi trường biển. 

Angela Phương Trinh trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu nhưng không kém phần thanh lịch, quyến rũ.

Trước đó, "bà mẹ nhí" cũng gây ấn tượng với trang phục mang đậm màu sắc dân tộc với chiếc váy suông thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn. Nhiếp ảnh gia Dominique Charriau đã ghi lại được khoảnh khắc rạng rỡ và tỏa sáng nhất của nữ diễn viên trên thảm đỏ khi đang cười tươi tắn và vẫy chào quan khách xung quanh. Tuy nhiên có một sự cố nhầm lẫn đáng tiếc là trang Getty Images lại chú thích ảnh của Angela Phương Trinh thành nữ diễn viên, Hoa hậu Dương Tử Quỳnh.

Angela Phương Trinh lần đầu tiên sải bước trên thảm đỏ Cannes danh giá.

Angela Phương Trinh gặp sự cố chú thích nhầm tên tại Cannes
Angela Phương Trinh gặp sự cố chú thích nhầm tên tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bị trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images chú thích nhầm tên thành diễn viên người Malaysia Michelle Yeoh - Dương Tử Quỳnh
Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia bí ẩn
Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia và việc "ở ẩn" hơn 2 năm để sinh con tại M
"Gà cưng" Linh Chi và ông bầu Khắc Tiệp "đường ai nấy đi"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Á hậu Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định "bỏ cuộc chơi" và rời khỏi vòng tay của ông bầu Khắc Tiệp.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link