'Bỏ mặc' Ly Kute, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn vào tháng 6

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Theo nguồn tin từ phía người bạn, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân đang gấp rút chụp ảnh cưới và họ sẽ kết hôn vào tháng 6 tới tại quê nhà.

Mới đây nhất, một người bạn thân thiết với Kỳ Hân đã chính thức lên tiếng xác nhận, người mẫu 21 tuổi và Mạc Hồng Quân đang trong quá trình chuẩn bị lễ cưới tại quê nhà vào tháng 6. Hiện tại, cả hai cũng đang gấp rút thực hiện bộ ảnh cưới tại TP.HCM. 

mac hong quan phunutoday1

'Bỏ mặc' Ly Kute, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân sẽ kết hôn vào tháng 6.

Trong suốt khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân không ngại ngần bày tỏ tình cảm với nhau trên trang cá nhân của mình. Cả hai thường chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư cho dù chàng cầu thủ này đã từng khiến bạn gái cũ phải đau khổ. 

Thời gian gần đây, Kỳ Hân ít tham gia vào các hoạt động của showbiz, tuyên bố "rút" dần khỏi làng giải trí Việt. Còn chân sút Than Quảng Ninh dù đang rất bận rộn thi đấu ở V-League 2016 nhưng cũng đã tranh thủ về thăm người yêu ở quê Sóc Trăng. Hiện tại, cặp đôi đang gấp rút chuẩn bị cho đám cưới.

Về phía Ly Kute, được biết chàng cầu thủ đào hoa và cô đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc ở bên nhau, việc nữ diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" mang bầu cũng không phải là sự cố ngoài ý muốn bởi anh cũng nghĩ nên ổn định gia đình để chuyên tâm thi đấu. Thậm chí cả hai đã lên kế hoạch làm đám cưới. Tuy nhiên khi có bầu hai tháng thì mối quan hệ giữa Ly Kute và Mạc Hồng Quân xảy ra chuyện. Mạc Hồng Quân từng chia sẻ hotgirl Hà thành đã có thái độ và cách cư xử không thể chấp nhận được  khiến sự căng thẳng của cả hai ngày càng cao hơn. 

ky han phunutoday2

Kỳ Hân thử váy cưới chuẩn bị cho hôn lễ sắp diễn ra.

Chính vì vậy, chân sút sinh năm 1992 muốn hoãn kế hoạch làm đám cưới bởi anh muốn rằng sau này Ly Kute suy nghĩ lại và sửa đổi thì sẽ tiến tới hôn nhân. Tuy nhiên trước lời đề nghị của bạn trai, Ly Kute tức giận bỏ về và nhắn cho Mạc Hồng Quân: “Tôi sẽ hủy hoại sự nghiệp của anh”. Cũng từ đó, Khánh Ly cắt đứt mọi liên lạc với Mạc Hòng Quân. Bản thân anh muốn có trách nhiệm với con nhưng Ly Kute lại không cho anh cơ hội làm điều đó.

Anh nói thêm: "Điều khiến tôi suy nghĩ nhất là con mình đã được sinh ra mà mình không được gặp, không được nhìn thấy". Tôi đã phải khóc vì mẹ của con mình".

Giàu có, xinh đẹp - Tại sao Tăng Thanh Hà không bị ghét?
Giàu có, xinh đẹp - Tại sao Tăng Thanh Hà không bị ghét?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Không chỉ là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt mà Tăng Thanh Hà còn là người đẹp được lòng gia đình, bạn bè và công chúng nhất nhì showbiz Việt.
'Sốc' với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh tại Cannes
'Sốc' với nhan sắc của Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh tại Cannes
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ - Angela Phương Trinh đã thực sự tỏa sáng khi lọt vào ống kính máy ảnh của nhiếp ảnh gia quốc tế tại thảm đỏ LHP Cannes.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link