"Gà cưng" Linh Chi và ông bầu Khắc Tiệp "đường ai nấy đi"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Á hậu Linh Chi khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định "bỏ cuộc chơi" và rời khỏi vòng tay của ông bầu Khắc Tiệp.

Á hậu Linh Chi là một trong những người đẹp từng thu hút nhiều sự chú ý của giới truyền thông trong thời gian qua. Không chỉ là chị em thân thiết của "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, cô còn là "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp. Tuy nhiên từ cuối năm 2015, Linh Chi ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí hay trong các hoạt động cùng dàn chân dài Venus. 

Qua một số nguồn tin cho biết người đẹp đã âm thầm chia tay ông bầu Vũ Khắc Tiệp từ cuối 2015. Tuy nhiên cô lại khá kín tiếng không chia sẻ với truyên thông, ngay cả ông bầu Khắc Tiệp cũng không công bố rộng rãi.

Kỳ Hân, Linh Chi vắng mặt trong tấm thiệp mời "Đêm hội chân dài 10".

Mới đây, ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa hé lộ hình ảnh thiệp mời của chương trình "Đêm hội chân dài 10". Dễ dàng nhận thấy trong ảnh không có mặt của Á hậu Linh Chi và chân dài Kỳ Hân. 

Nếu như sự vắng mặt của Kỳ Hân càng làm nhiều người nghi ngờ rằng tin đồn "chia tay" ông bầu Khắc Tiệp để kết hôn với Mạc Hồng Quân là sự thật thì sự vắng bóng của Linh Chi  khẳng định người đẹp đã chọn cho mình con đường riêng. Trước đó trên trang cá nhân, Linh Chi cũng từng đăng tải dòng trạng thái có nội dung: "Ra đi không phải vì không hợp hay có vấn đề gì. Ra đi chỉ vì em muốn hoạt động độc lập và muốn có con đường riêng. Cám ơn anh và các chị em Venus vì 3 năm qua chúng ta đã có quá nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau…".

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng "Gà cưng" của Khắc Tiệp từng gây ấn tượng với phong cách sexy gợi cảm. 

Linh Chi sinh năm 1990, người đẹp từng đạt danh hiệu Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh năm 2012. Cô cũng từng được biết đến là một trong số những "gà cưng" của ông bầu Vũ Khắc Tiệp và là mỹ nhân khá nổi bật trong dàn chân dài Venus. Khi về chung nhà với Ngọc Trinh, người đẹp gốc Hà Tĩnh dần "lột xác" bằng việc phẫu thuật thẩm mỹ và ăn mặc nóng bỏng, gợi cảm hơn xưa. Không nổi đình đám như Ngọc Trinh nhưng Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 Linh Chi cũng giành được nhiều sự chú ý. Cô liên tục xuất hiện bên cạnh đàn chị Ngọc Trinh ở các sự kiện lớn nhỏ.

Linh Chi và Ngọc Trinh trong bữa tiệc chân dài năm 2015.

Hình ảnh mới nhất của Linh Chi thời gian gần đây.

Vbiz 18/5: Thanh Thảo tái hợp
Vbiz 18/5: Thanh Thảo tái hợp "tình cũ", Vy Oanh bật mí về ông xã
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Thanh Thảo thân mật cùng "tình cũ" Quang Dũng tại một sự kiện. Vy Oanh lần đầu bật mí về chồng đại gia.
Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia bí ẩn
Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia và việc "ở ẩn" hơn 2 năm để sinh con tại Mỹ
Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
Ông xã đại gia của Vy Oanh vẫn bí mật trong tiệc thôi nôi của con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cả gia đình Vy Oanh hạnh phúc tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai, tuy nhiên ông xã của nữ ca sĩ vẫn vắng bóng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn