Angela Phương Trinh gặp sự cố chú thích nhầm tên tại Cannes

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Angela Phương Trinh bị trang ảnh nổi tiếng thế giới Getty Images chú thích nhầm tên thành diễn viên người Malaysia Michelle Yeoh - Dương Tử Quỳnh

Liên hoan phim Cannes diễn ra thường niên tại Pháp luôn là sự kiện thu hút nhiều sự chú ý của báo chí và truyền thông trong nước. Năm nay ngoài sự góp mặt của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên Angela Phương Trinh cũng được mời đến tham dự lễ trao giải danh giá này.

Tuy là gương mặt mới, cũng không được ai biết đến tại xứ người nhưng sự trẻ trung, nhí nhảnh, đáng yêu nhưng không kém phần thanh lịch, quyến rũ của “bà mẹ nhí” đã ngay lập tức thu hút được ống kính của dàn phóng viên quốc tế. Khác với Lý Nhã Kỳ, Angela Phương Trinh lại chọn cho mình trang phục mang đậm văn hóa Việt với chiếc váy suông, thêu họa tiết bức tranh Đông Hồ nổi tiếng "Vinh hoa" và đội mấn. Mọi người đều cho rằng cách lựa chọn trang phục của Angela Phương Trinh rất thông minh.

Tuy nhiên đáng chú ý là trong phần giới thiệu kèm ảnh, nhiếp ảnh gia này lại ghi tên Angela Phương Trinh thành Michelle Yeoh (Dương Tử Quỳnh). Dương Tử Quỳnh sinh năm 1962 tại Malaysia, cô là một diễn viên điện ảnh, diễn viên múa nổi tiếng. Người đẹp từng là hoa hậu Malaysia năm 1983 và nổi tiếng với các bộ phim như "Hồi ức của một Geisha", "Ngọa Hổ Tàng Long", "Phong Vân" (phần 2), "Hoắc Nguyên Giáp", "Xác ướp 3" tại Trung Quốc.

Khoảnh khắc Angela Phương Trinh tỏa sáng trên thảm đỏ. Tuy nhiên tên của cô lại bị chú thích nhầm thành nữ diễn viên người Malaysia Michelle Yeoh - Dương Tử Quỳnh.

Dương Tử Quỳnh trên thảm đỏ Cannes.

Angela Phương Trinh lên đường tới Cannes vào ngày 16/5 vừa qua. Những hình ảnh đầu tiên của cô tại sự kiện danh giá cũng được cập nhật. Trong ống kính phóng viên nước ngoài, Angela Phương Trinh cũng xinh tươi, rạng rỡ và vô cùng đáng yêu. Nhiếp ảnh gia Dominique Charriau đã ghi lại được khoảnh khắc rạng rỡ và tỏa sáng nhất của nữ diễn viên trên thảm đỏ khi đang cười tươi tắn và vẫy chào quan khách xung quanh. Tuy nhiên hành động chú thích nhầm tên là một sự cố nhầm lẫn đáng tiếc bởi các người đẹp khác đều được chú thích đúng tên của mình.

Angela Phương Trinh cuốn hút tại Cannes.

Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia bí ẩn
Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia bí ẩn
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Vy Oanh lần đầu tiên chia sẻ về chồng đại gia và việc "ở ẩn" hơn 2 năm để sinh con tại Mỹ
Thanh Thảo tái hợp với
Thanh Thảo tái hợp với "tình cũ" Quang Dũng sau tin đồn kết hôn
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Búp bê" Thanh Thảo bất ngờ tái hợp thân mật cùng "tình cũ"Quang Dũng sau tin đồn kết hôn và mang bầu.
Bất ngờ trước nhan sắc
Bất ngờ trước nhan sắc "hotgirl" của em gái Phan Như Thảo
(Giải trí) - (Phunutoday) -Em gái người mẫu Phan Như Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cuốn hút không hề thua kém chị gái.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn