Angelababy giữ da trắng mịn bằng loại đồ uống vừa rẻ vừa quen thuộc này

( PHUNUTODAY ) - Angelababy năm nay đã 34 tuổi nhưng vẫn luôn nổi tiếng với làn da trắng mịn, không chút nếp nhăn.

Angelababy sinh năm 1989, là diễn viên, người mẫu ảnh nổi tiếng tại Trung Quốc. Cô góp mặt trong nhiều bộ phim đình đám như Địch Nhân Kiệt, Cô phương bất tự thưởng, Cô dâu đại chiến, Dục vọng chi thành, Phong khởi Lũng Tây... Đầu năm 2022, cô ly hôn tài tử Huỳnh Hiểu Minh, chấm dứt mối tình đẹp như mơ từng được nhiều người ngưỡng mộ.

Angelababy là một trong những sao nữ của Cbiz có làn da trắng mịn. Mỹ nhân Vân Trung Ca đã bước sang tuổi 34 nhưng vẫn giữ được làn da đẹp không tỳ vết. Chia sẻ về bí quyết chăm sóc da, Angelababy cho biết cô duy trì thói quen dùng sữa tươi để rửa mặt nhiều năm nay. Sữa tươi không đường chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với làn da.

angelababy-JPG

Rửa mặt bằng sữa tươi trở thành một trong những phương pháp làm đẹp hữu hiệu được lưu truyền từ đời này sang đời khác và đến tận bây giờ.

Làm sạch da

Quá trình tái tạo da diễn ra hàng ngày, các tế bào da chết bị đào thải và lưu giữ trên bề mặt da, trong lỗ chân lông cần được làm sạch, giảm bít tắc lỗ chân lông, tạo thành mụn, viêm nhiễm. Axit lactic trong sữa tươi giúp thanh tẩy nhẹ nhàng, loại bỏ tế bào da chết, bụi bẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp da sạch và khỏe hơn.

Dưỡng ẩm

Trong sữa tươi có chứa 80 đến 85% là nước, làn da sẽ được cấp ẩm. Bên cạnh đó, sữa tươi còn có hàm lượng protein, enzym và axit lactic cao, giúp làm dịu, làm mềm da khô, giảm nứt nẻ, bong tróc.

z4054003056971_f8cae94482b64b68c7408f50223ce9e90

Làm trắng và đều màu da

Rửa mặt bằng sữa tươi là liệu pháp cải thiện độ trắng sáng của làn da hiệu quả. Hàm lượng axit lactic dồi dào giúp loại bỏ tế bào thâm nám trên da.

Làm dịu da bị cháy nắng

Khi làn da bị đỏ rát do cháy nắng, bạn có thể dùng sữa tươi để làm dịu da, giảm ứng đỏ. Lớp màng protein, chất béo và các hợp chất chống oxy hóa trong sữa tươi giúp giảm tình trạng kích ứng.

Trẻ hóa da

Sữa tươi giúp bổ sung dưỡng chất cho da, kích thích quá trình tái tạo, tăng sinh collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế xuất hiện nếp nhăn, vết chân chim.

W8Z6l_5f

Cách rửa mặt bằng sữa tươi

- Bước 1: Làm sạch da bằng sản phẩm tẩy trang phù hợp để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn trong lỗ chân lông và cặn mỹ phẩm, trang điểm, kem dưỡng, chống nắng đã sử dụng vào ban ngày.

- Bước 2: Dùng bông tẩy trang, thấm sữa tươi không đường lên da, thoa đều.

- Bước 3: Massage nhẹ nhàng khoảng 5 - 10 phút để dưỡng chất trong sữa tươi thẩm thấu sâu vào da, đồng thời, giúp da thư giãn.

- Bước 4: Rửa sạch lại bằng nước.

- Bước 5: Dùng sữa rửa mặt dịu nhẹ để làm sạch lại một lần nữa.

- Bước 6: Thấm khô da rồi thực hiện các bước chăm sóc da tiếp theo.

Theo:  xevathethao.vn copy link