Hari Won đập hộp loạt quà 8/3 của Trấn Thành, tổng giá trị lên đến gần 250 triệu

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Hari Won đã hào hứng khoe loạt quà 8/3 mà Trấn Thành tặng cho mình.

Mới đây, Hari Won quay clip đập hộp quà mà Trấn Thành tặng cho cô nhân ngày 8/3 ngay trong gian phòng cất đồ hiệu của cả hai. Cô lần lượt khui quà gồm: 1 đôi giày thể thao, 1 kính mát, 1belt, 3 chiếc túi. Tất cả đều đến từ thương hiệu đắt đỏ. Tổng hao phí của lần mua sắm này gần 250 triệu đồng.

Empty
Empty
Empty

Do bận rộn, Trấn Thành không trực tiếp tặng quà đúng ngày mà đã bù đắp bằng núi quà khủng mà nhìn thôi cũng đủ choáng. Anh đưa vợ trực tiếp đến cửa hàng để chọn những món đồ mà cô yêu thích. Khi về nhà, Hari Won mang túi lớn túi nhỏ khiến chồng phải bật cười trêu: "Mua cho dữ vô rồi bây giờ trả giá".

Trấn Thành và Hari Won được đánh giá là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt. Năm 2016 họ tổ chức đám cưới cổ tích, hoành tráng và lãng mạn bậc nhất showbiz. 

Để có được hạnh phúc như ngày hôm nay Trấn Thành - Hari Won trải qua không ít sóng gió. Thậm chí, họ bị đồn là ký hợp đồng hôn nhân dài 5-6 năm. Trấn Thành tâm sự: "Vợ chồng tôi biết dành thời gian cho nhau một cách khoa học. Tôi cũng nghĩ không ai quá bận để có thể không có thời gian gặp người thân, muốn gặp hay không là do bạn sắp xếp. Nếu vợ tôi thấy đủ, không than phiền thì nó vẫn là đủ.

Đến một lúc nào đó, mình thấy có ít thời gian cho người thân thì mình sẽ bớt việc lại, vậy thôi. Tôi thấy điều đó dễ dàng, còn nếu cảm thấy không có vấn đề gì thì nó vẫn đang là đủ. 

hari-1595944911-width800height800

"Tôi ít đăng hình trên trang cá nhân thì người ta sẽ tự nghĩ vậy thôi. Khán giả có quyền nghĩ như vậy, còn chuyện có hạnh phúc hay không thì mình tự hiểu rõ nhất.

Thời gian qua tôi làm phim Nhà Bà Nữ, ngần ấy thời gian tôi làm phim ở hậu trường và dựng phim thì làm sao mà đi ăn riêng, đi chơi riêng để chụp những tấm hình tình tứ và đăng lên mạng. Dạo gần đây vợ tôi còn có công việc đi Hàn Quốc, cũng làm sao có thời gian riêng.

Là người của công chúng, làm cái gì khác đi những gì mình làm thông thường thì không thể tránh sự hoài nghi từ khán giả. Khán giả cứ việc có ý kiến, chúng tôi cứ việc tiếp nhận.

Còn chuyện có hạnh phúc hay không thì tùy bên trong mỗi người tự cảm nhận thôi. Tôi nghĩ, nếu mọi người nói mình không hạnh phúc mà hàng đêm mình vẫn ôm nhau hạnh phúc, thì nó vẫn là hạnh phúc. Còn nếu mọi người công nhận mình hạnh phúc mà đêm nào cũng đối phó, cãi nhau, thì làm sao gọi là hạnh phúc được.

Có nhiều người nói chúng tôi có hợp đồng hôn nhân, hết hợp đồng này nọ... Thời gian là câu trả lời cho mọi thứ mà, các bạn đợi xem hợp đồng này khi nào hết.

Và tôi nói thật luôn, mọi người nghĩ giùm tôi, trên thế giới này có ai ký hợp đồng hôn nhân tới 7 năm không? Tôi không nghĩ vậy đâu, ai mà đủ kiên nhẫn ký lâu như vậy.

Và tôi cũng không nghĩ hợp đồng hôn nhân này tốt gì cho tôi nữa, nếu có. Tôi vẫn có thể hoàn toàn là một người độc thân và thành công mà. Mắc gì có hôn nhân thì tôi mới được yêu thương hơn, tôi không nghĩ vậy". 

Theo:  xevathethao.vn copy link