Showbiz 11/3: Minh Hằng có con nhờ thụ tinh ống nghiệm, Ngô Thanh Vân hé lộ cách chinh phục Huy Trần

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng đã nhờ thụ tinh bằng ống nghiệm mới có thể có con đầu lòng với chồng doanh nhân. Dòng trạng thái này từ nữ đạo diễn Ngô Thanh Vân đã thu hút sự chú ý từ một bộ phận khán giả.

minh-hang-bat-khoc-tiet-lo-cach-giup-minh-va-chong-doanh-nhan-co-con-dau-long-13-ngoisaovn-w1038-h592

Minh Hằng xúc động đến rơi nước mắt khi chia sẻ quy trình mang thai của mình là nhờ công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Minh Hằng tiết lộ: "Việc có con từ thụ tinh trong ống nghiệm IVF là sự lựa chọn của tôi. Trước đây, mọi người quan niệm IVF dành cho những đối tượng hiếm muộn. Tuy nhiên, tôi lại không nghĩ thế. Tôi quyết định dùng IVF chỉ vì kỹ thuật này tiên tiến và còn thể hiện được sự chủ động của người phụ nữ hiện đại". Nữ diễn viên đã đặt hai phôi trong lần mang thai này.

saostar-574fjd0uba0nhrny

Trên trang cá nhân, Ngô Thanh Vân đã ngầm bật mí về cách khiến Huy Trần "xiêu lòng" từ ánh nhìn đầu tiên. Cụ thể Ngô Thanh Vân cho biết không nên thay đổi vì bất kỳ ai, mà hãy luôn là chính bản thân: "Bạn không cần là bất cứ ai, hãy là chính mình. Đầu tiên hãy xinh đẹp và hạnh phúc, rồi đến thời điểm thích hợp sẽ có người vì nụ cười của bạn mà đánh đổi tất thảy giang sơn".

img-bgt-2021-ngoc-lan-s-family0208-1-1655174511-width700height933

Ngọc Lan gây xúc động khi chia sẻ bản thân mất cha từ sớm, hiểu được cảm giác trống vắng nên cô luôn dành thời gian để vun đắp tình cảm cho con. "Tôi có một quy định cho cuộc sống khi bắt đầu nuôi con một mình, đó là chỉ dành 6 tháng cho nghệ thuật, 6 tháng còn lại sẽ dành cho gia đình. Trong giai đoạn dành cho gia đình, tôi sẽ tranh thủ thời gian con trai đi học để lo việc kinh doanh. May mắn thay, ê-kíp của tôi luôn hỗ trợ tôi trong kinh doanh cũng như trong nghệ thuật. Bên cạnh đó, con trai tôi cũng có bà ngoại (mẹ của Ngọc Lan - PV) đỡ đần chăm sóc nên tôi rất yên tâm", Ngọc Lan bộc bạch. Cô cho biết con trai có sở thích đứng từ xa nhìn mẹ làm việc, xem các bộ phim mẹ tham gia và hỏi rất nhiều điều về các vai diễn. Dù vậy, Ngọc Lan tiết lộ Louis không có "máu nghệ thuật" như cha mẹ nên không thoải mái khi bị quay phim, chụp hình.

Empty

Mới đây, bà xã Chi Bảo đã đăng tải một đoạn clip cùng con trai gửi lời chúc mừng đến bà ngoại ở xa. Theo đó, cô chia sẻ: "Cho gia đình ba Chi Bảo, mẹ Chang và bé Gia Khang chúc mừng sinh nhật bà ngoại nhé. Chúc bà ngoại lúc nào cũng vui khỏe, nhiều niềm vui". Đáng chú ý, Lý Thùy Chang cũng tranh thủ "xin khéo" sổ đỏ cho nhóc tì nhà mình: "Và năm nay lại thêm mấy quyển sổ đỏ nữa rồi để cho Gia Khang 2, 3 quyển". Nhóc tì cũng có những biểu cảm đáng yêu khiến cư dân mạng mê mẩn. Gia Khang nay còn đã biết mi gió rất dễ thương.

thuong-tin-xuat-hien-voi-dien-mao-tuoi-tan-lai-con-len-chuc-1-ngoisaovn-w700-h1141

Trong đoạn clip mới đây nhất được nhạc sĩ Tô Hiếu chia sẻ, có thể thấy Thương Tín đã khỏe hơn rất nhiều. Thậm chí nghệ sĩ Thương Tín còn "lên chức" đạo diễn, tận tình hướng dẫn "đàn em" trong một dự án nghệ thuật mà ông từng ấp ủ. Khán giả hi vọng ông sẽ có thêm được nhiều dự án nghệ thuật trong thời gian tới và có thể tự chủ động kinh tế để nuôi con gái nhỏ ăn học.

Empty

Hari Won quay clip đập hộp quà mà Trấn Thành tặng cho cô nhân ngày 8/3 ngay trong gian phòng cất đồ hiệu của cả hai. Cô lần lượt khui quà gồm: 1 đôi giày thể thao, 1 kính mát, 1belt, 3 chiếc túi. Tất cả đều đến từ thương hiệu đắt đỏ. Tổng hao phí của lần mua sắm này gần 250 triệu đồng. Do bận rộn, Trấn Thành không trực tiếp tặng quà đúng ngày mà đã bù đắp bằng núi quà khủng mà nhìn thôi cũng đủ choáng. Anh đưa vợ trực tiếp đến cửa hàng để chọn những món đồ mà cô yêu thích. Khi về nhà, Hari Won mang túi lớn túi nhỏ khiến chồng phải bật cười trêu: "Mua cho dữ vô rồi bây giờ trả giá".

saostar-gqo6uioxe7pbqvux

 Nam Thư bất ngờ đăng tải loạt hình khoe trọn bờ vai trần cùng phần xương quai xanh ấn tượng. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho nhan sắc, Nam Thư cũng không tránh khỏi những bình luận kém duyên. Phía dưới bài đăng, một netizen viết: “Già rồi, teo tóp quá rồi chị ơi”. Hành động này đã khiến nữ diễn viên không khỏi khó chịu và bức xúc. Nam Thư lập tức lên tiếng đáp trả: “Sao là con gái mà mở miệng ra vô duyên vậy em. Đừng thế bé à. Con gái mà đi chê con gái nó không hay. Mà chê thì cũng có 5 – 7 kiểu. Ví dụ như ‘chị ốm quá, nó khằn chị ơi. Hoặc ‘mặc áo này nhìn nó không đẹp chị ơi’. Thà chê vậy đi chứ chê ‘già, teo tóp’? Tôi là con gái nhưng tôi ít chê con gái khiếm nhã lắm”.

333059081_157544680564695_3585159152733275380_n

Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ về sự cố trên gương mặt. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Ngọc cùng những lúc chơi dại, giờ thâm xị mặt. Không biết sao hết thâm nhanh luôn. Đừng ai như Ngọc cố đè con bé ra nặn, chưa thấy gì mà hại da lắm lắm". Dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Vì sốt ruột với nốt mụn, Ninh Dương Lan Ngọc không nghĩ ngợi nhiều đã thẳng tay loại bỏ khi nốt mụn vẫn còn non. Kết quả của lần "lỡ dại" trên nhanh chóng khiến Ninh Dương Lan Ngọc hối hận đến "xanh cả ruột".

truong-giang-tiet-lo-con-gai-ngay-cang-giong-minh-o-diem-nay-1-ngoisaovn-w620-h664

 Trường Giang đã đăng tải một bức ảnh ấm áp bên ái nữ. Dù chỉ khoe một góc mặt của bé Destiny nhưng người hâm mộ cũng đủ xuýt xoa vì gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu của ái nữ nhà Mười khó. Trường Giang còn nhân cơ hội này để "cà khịa" bà xã Nhã Phương. Anh tiết lộ tính cách nhí nhố hài hước của con gái là được di truyền từ mình: "Càng lớn càng dễ thương giống ba Tí, giống mẹ miếng nào đâu".

Theo:  xevathethao.vn copy link