Angelina Jolie hành động 'lạ' khi đã tự tay chuẩn bị hậu sự đám tang cho chính mình

07:00, Thứ hai 12/09/2016

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie đang ra sức bảo vệ quyền lợi con người, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em khi đến thăm một trại tị nạn ở Jordan.

Thông tin Angelina Jolie hiện đang lên kế hoạch cho tang lễ của cô, vì lo lắng cô có thể ra đi trong tương lai không xa đã khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Theo nguồn tin của National Enquirer, "Angelina đã lên ý tưởng cho chiếc váy cô ấy sẽ mặc để đi vào cõi vĩnh hằng" bởi nữ diễn viên "Maleficent" muốn mặc một bộ váy thật đẹp có màu đen, trị giá 5.000 USD (hơn 110 triệu VND), do người bạn quá cố L'Wren Scott của cô thiết kế".

"Cô ấy muốn được chôn cất khi mặc bộ váy đó để vinh danh người bạn nữ duy nhất của mình. Cô ấy biết L'Wren sẽ yêu ý tưởng này", nguồn tin cho biết thêm.

angelina-jolie-phunutoday

Angelina Jolie hành động 'sốc' khi đã lên kế hoạch đám tang cho chính mình

Dường như sợ mọi việc đều có thể diễn ra bất cứ lúc nào nên Angelina Jolie liên tục thực hiện những chuyến đi không ngừng nghỉ. Theo đó, nữ diễn viên điện ảnh Mỹ với tư cách là đại diện đặc biệt của Cao ủy Liên Hợp Quốc về người tị nạn đã đến thăm một trại tị nạn ở Jordan.

Nhân chuyến thăm này, cô đã kêu gọi sự nỗ lực của cộng đồng quốc tế nhằm chấm dứt các xung đột. Đồng thời, kêu gọi sự tăng cường viện trợ nhân đạo, các nhà lãnh đạo trên thế giới tìm ra một giải pháp hòa bình cho Syria trong phiên họp đại hội đồng sẽ diễn ra trong 10 ngày tới.

Nhiều quan chức Liên Hợp Quốc đã cảnh báo về điều kiện sống của những người tị nạn, hầu hết trong số họ là phụ nữ, trẻ em, phải sống trong điều kiện thiếu thực phẩm, nước uống và ở trong những túp lều tạm bằng chăn và vải.

angelina-jolie-phunutoday

Nữ diễn viên điện ảnh đã đến thăm một trại tị nạn ở Jordan.

Thời gian gần đây, Angelina Jolie luôn khiến fan lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy gò, dáng vẻ tiều tụy. Năm 2013 và 2015, nữ minh tinh đã trải qua phẫu thuật cắt bầu ngực và buồng trứng để phòng ngừa nguy cơ bị ung thư do di truyền. Vì thế, những thông tin của National Enquirer, cộng với tình trạng xuống cân của cô gần đây càng khiến người hâm mộ lo cho sức khỏe của Angelina.

Mặc dù chưa lên tiếng phản hồi về việc tự lên kế hoạch cho đám tang của chính mình nhưng trang Gossip Cop lại khẳng định đây là những tin đồn sai sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung