Chí Anh bất ngờ cầu hôn vợ ngay trước mặt 'tình cũ' Khánh Thi trong ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Chí Anh đã ngỏ lời cầu hôn với bà xã Khánh Linh và không quên dành tặng cô lời ngợi khen "có cánh" ngay trước mặt "tình cũ" Khánh Thi trong ngày cưới.

 Hôn lễ của Chí Anh - Khánh Linh đã diễn ra vào ngày 10/9 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội. Không gian tiệc cưới được thiết kế với khoảng trống lớn ở giữa để cặp đôi cô dâu chú rể cùng một số bạn bè khách mời khiêu vũ. Cả hai tay trong tay bước vào khán phòng trong sự chào đón của các khách mời. Khi lễ cưới bắt đầu, cô dâu Khánh Linh thay bộ váy khác gợi cảm hơn. 

chi-anh-phunutoday1

Chí Anh và Khánh Linh tay trong tay sánh bước, tiến vào lễ đài.

chi-anh-phunutoday2

Cả hai lộ rõ gương mặt căng thẳng ngay trên sân khấu "quan trọng" nhất cuộc đời.

chi-anh-phunutoday3

Ngay sau đó, cả hai đã lấy lại được bình tĩnh và cười rạng rỡ trước sự góp mặt của đông đảo người thân, bạn bè và khách mời.

chi-anh-phunutoday7

Cả hai cắt bánh kem hoa tuyệt đẹp trong ngày cưới.

chi-anh-phunutoday6

Kiện tướng dancesport Chí Anh trao cho vợ nụ hôn nóng bỏng.

chi-anh-phunutoday5

Anh hôn tay và không quên trao lời cầu hôn "có cánh" cho người bạn đời kém 20 tuổi.

chi-anh-phunutoday4

Chú rể Chí Anh ngọt ngào cầu hôn vợ: 'Em đã sẵn sàng với anh trong cuộc hành trình mới chưa. Làm vợ anh nhé'. Bà xã Chí Anh hiện nay tên Vũ Khánh Linh, kém anh 20 tuổi. Khánh Linh vừa tốt nghiệp trường THPT Việt Đức (Hà Nội). Nhan sắc cô được so sánh với các hot girl. Trước đó, Chí Anh giữ bí mật mọi thông tin về vợ nên khán giả rất bất ngờ khi biết tin anh kết hôn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link