Anh ấy thường xuyên 'tìm gái' ngay cả khi còn yêu em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Anh ấy từng yêu nhiều người và có quan hệ với họ. Điều đó em không bận tâm vì em cũng từng yêu vài người trước khi đến với anh ấy.

Em năm nay 25 tuổi, em mới lấy chồng được 4 tháng. Có thể nói chúng em cưới nhau về rồi mới yêu. Chúng em cũng có thời gian gọi là hẹn hò nhưng vì một người Bắc, một người Nam nên chúng em không có nhiều thời gian dành cho nhau. Đến khi lấy nhau em mới phát hiện ra quá khứ của chồng.

Anh ấy từng yêu nhiều người và có quan hệ với họ. Điều đó em không bận tâm vì em cũng từng yêu vài người trước khi đến với anh ấy. Chồng em năm nay 33 tuổi, là một người đàn ông trưởng thành và từng trải. Không biết có phải do em suy nghĩ hẹp hòi hay không nhưng khi biết quá khứ anh ấy đã từng "bóc bánh trả tiền" em lại thấy rất buồn.

quan-he-phunutoday-vn
Chồng tôi thường đi bóc bánh trả tiền...

Thời gian chúng em đang hẹn hò anh ấy cũng có đi chơi gái. Điều đó khiến em thấy buồn rất nhiều. Rồi đến khi đã là vợ chồng nhưng em với anh ấy vẫn phải xa nhau nửa tháng trước khi em chuyển vào Sài Gòn ổn định cuộc sống cùng anh.

Tình cờ em lại phát hiện tin nhắn của anh và một cô gái có vẻ như cũng là gái làng chơi. Nhưng cuộc nói chuyện giữa họ không giống một cuộc mua bán, anh ấy nói với cô ấy anh ấy chuyển công tác ra Bắc rồi không nói thêm với cô ta điều gì nữa. Khi em hỏi thì anh ấy nói bọn vớ vẩn vợ quan tâm làm gì. Nhưng em cảm thấy mình bị lừa dối, em thấy anh ấy không thành thật.

Cứ thế em bị ám ảnh, ngay cả khi hai vợ chồng gần gũi em lại nghĩ đến việc anh ấy đã quan hệ với những cô gái bán hoa kia. Em không thể thỏa mãn, chưa khi nào em thấy thỏa mãn, em luôn bị ám ảnh điều đó. Mặc dù hiện tại anh ấy rất yêu thương em, anh ấy ít nhậu nhẹt hơn trước, về nhà với vợ sớm hơn, quan tâm đến em nhiều hơn, cũng chẳng có dấu hiệu đáng nghi nào cả. Anh ấy nói với em "chuyện quá khứ hãy cho qua đi, hiện tại và tương lai anh chỉ có vợ thôi".

Em cũng cảm nhận được yêu thương từ anh ấy, nhưng vì mất niềm tin một lần nên em luôn thấy nghi ngờ, em luôn nghĩ ra những lúc anh ấy về nhà muộn hơn giờ đi làm là em lại nghĩ anh ấy đi với người con gái khác. Tất cả mọi thứ em đều nghi ngờ anh ấy.

Nhiều lúc em thấy mình giống như mắc bệnh trầm cảm vậy. Em phải làm sao để thoải mái hơn, phải làm sao để em không bị ám ảnh nữa, phải làm sao để giữ gìn hạnh phúc gia đình em đây?

Sáng chia tay, tối vào nhà nghỉ với bồ thì gặp bạn gái cũ
Sáng chia tay, tối vào nhà nghỉ với bồ thì gặp bạn gái cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù gia cảnh cả hai có những khác biệt, sở thích và mọi thứ cũng không nhiều điểm chung nhưng cứ quấn chặt lấy nhau từ lúc nào không hay.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT