Anh chàng vượt 4.500km, đợi 10 ngày để gặp "người trong mộng"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Alexander Pieter Cirk vượt 4.500km để gặp người tình trên mạng nhưng anh đã hoàn toàn thất vọng khi đợi 10 ngày ròng nhưng cô gái không xuất hiện

Alexander Pieter Cirk hiện 41 tuổi, người Hà Lan đã làm quen qua mạng xã hội và phải lòng Zhang (26 tuổi, Hồ Nam, Trung Quốc). Khoảng cách nửa vòng trái đất cùng với việc chênh lệch nhau 6 múi giờ không làm ảnh hưởng đến tình cảm của họ.

anh phunutoday.vn

Chờ đợi suốt 10 ngày nhưng Alexander Pieter Cirk không hề thấy bóng dáng người yêu (ảnh internet).

Từ Hà Lan vượt nửa vòng trái đất sang Trung Quốc với khoảng cách 4.500km để gặp người tình trong mộng nhưng Alexander Pieter Cirk nhận lại sự thật phũ phàng. Sau thời gian tìm hiểu, anh đã quyết định đưa mối quan hệ của hai người tiến thêm nấc thang mới. Vào một ngày nọ anh bất chợt gửi hình ảnh vé máy bay qua mạng xã hội và dự định đến thăm cô gái. Tuy vậy, hành động của Alexander Pieter Cirk khiến Zhang quá bất ngờ.

Alexander Pieter Cirk phải nhập viện trong tuyệt vọng vì không thấy người trong mộng xuất hiện (anh internet).

Alexander Pieter Cirk đã quá yêu Zhang nên anh quyết định mua vé máy bay đến Hồ Nam gặp cô gái. Tuy vậy, khi anh vừa xuống đến sân bay thì không thấy cô gái nhưng trong hình đón mình. Nhiều giờ sau đó, Cirk gọi điện cho Zhang nhưng cũng không liên lạc được. Dù bàng hoàng trước sự việc, anh vẫn kiên trì đợi với hy vọng cô gái sẽ xuất hiện sau đó. Tuy vậy, anh đợi đến ngày thứ 10 thì phải nhập viện vì kiệt sức. Sau khi thấy người đàn ông với vẻ mặt thất thần ở sân bay nhiều ngày, mọi người đưa anh đến bệnh viện để được chăm sóc.

Alexander Pieter Cirk phunutoday.vn

Người tình trong mộng của Alexander Pieter Cirk (ảnh internet).

Thông tin về người đàn ông Hà Lan bay sang Trung Quốc để tìm gặp người yêu sau đó nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội đến các tờ báo trong cả nước. Trước sự việc trên, Một số tờ báo đã tìm về gặp Zhang hỏi rõ về câu chuyện giữa hai người nhưng cô gái từ chối. Tuy vậy, khi kênh truyền hình tỉnh Hồ Nam liên lạc với Zhang, cô cho biết khi Cirk đồng ý bay sang Trung Quốc, cô không nghĩ đó là sự thật.

"Quan hệ giữa tôi và anh ấy vẫn tiến triển tốt nhưng anh ấy dường như hơi tàn nhẫn với tôi. Một hôm anh ấy đột ngột gửi cho tôi bức ảnh vé máy bay. Tôi đã xem nó và chỉ nghĩ đó chỉ là trò đùa để anh ấy cố lấy lòng tôi. Sau đó, anh ấy không hề liên lạc với tôi." 

Zhang cho biết cô đã đăng ký tiến hành Phẫu thuật thẩm mỹ tại một thành phố khác và không thấy tin nhắn của Cirk. Zhang cũng nói với kênh truyền hình rằng cô sẽ gặp Cirk và vẫn muốn duy trì mối quan hệ với người đàn ông si tình này.

Trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc đã gây nên cuộc tranh luận nãy lửa. Một số người cho rằng hành vi của Cirk là "kỳ lạ," trong khi số người khác bày tỏ sự thông cảm. "Người đàn ông này có một trái tim thật trong sáng," một tài khoản có tên DadadadaLeier bình luận. Được biết, Cirk đã đặt vé trở lại Hà Lan, mối quan hệ của họ vẫn tiếp tục kéo dài.

Chồng vũ phu cắt bộ phận sinh dục, khiến vợ sẩy thai
Chồng vũ phu cắt bộ phận sinh dục, khiến vợ sẩy thai
(Xã hội) - (Phunutoday) - Một phụ nữ bị sẩy thai, suýt mất mạng vì bị chồng đánh đập tàn nhẫn, cắt bộ phận sinh dục.
Nữ sinh tố bị bố cạo trọc đầu, nhốt 4 năm vì 'hôn một chàng trai'
Nữ sinh tố bị bố cạo trọc đầu, nhốt 4 năm vì 'hôn một chàng trai'
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tòa án Tối cao Anh đang thụ lý vụ một cô gái hai quốc tịch Arab Saudi và Anh tố bị bố cạo trọc đầu, nhốt trong nhà 4 năm vì "hôn một chàng trai".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn