Hứa Minh Đạt khoe ảnh tuấn tú đẹp trai từ thuở bé, bảo sao Lâm Vỹ Dạ mê đắm

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt lần đầu khoe nhan sắc của bản thân hồi trẻ trung khiền fan phải trầm trồ.

Mới đây trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt đã đăng tải những hình ảnh về thuở xa xưa khi còn là thiếu niên khiến fan vô cùng thích thú. Nhiều người nhận xét ông xã Lâm Vỹ Dạ khá điển trai, có nét tuấn tú từ nhỏ. Hơn nữa trên khuôn mặt anh, sống mũi khá cao, ánh mắt tươi vui. Nhìn ảnh mới hiểu vì sao Lâm Vỹ Dạ vừa gặp đã si mê và nguyện nâng khăn sửa túi cho anh.

Empty
Empty

Hứa Minh Đạt khoe ảnh hồi bé. 

Trong số những bức ảnh còn có ảnh của Hứa Minh Đạt và mẹ. Có thể thấy, mẹ của nam nghệ sĩ có khí chất sang trọng, khuôn mặt thanh tú và nụ cười hút mắt. Nhiều người cho rằng vẻ ngoài của nam nghệ sĩ được thừa hưởng khá nhiều từ người mẹ xinh đẹp của mình.

Hứa Minh Đạt là nghệ sĩ hài quen thuộc, anh tham gia đóng phim, gameshow và được nhiều khán giả yêu mến. Dù các vai diễn của anh đa phần là vai phụ nhưng cũng góp phần làm nên tiếng cười và thành công cho các bộ phim. 

tamnam15-153317637707120211910-2595-3576-1564586445

Từ ngày mới tham gia diễn xuất, nam diễn viên hài đã được rất nhiều đàn anh đàn chị dìu dắt mình như: nghệ sĩ Công Ninh, Hữu Lộc, Long Đẹp Trai, Hoàng Mèo, Hoài Linh, Tấn Beo, đặc biệt là nghệ sĩ Hoài Linh. Hiện giờ, Minh Đạt đã trở thành một cây hài nổi tiếng và được yêu mến khắp mọi nơi. 

Không chỉ trong sự nghiệp gặt hái được nhiều thành công, là một gương mặt được nhiều đạo diễn lựa chọn mà trong đời sống bình thường Hứa Minh Đạt cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm hạnh phúc bên cạnh diễn viên hài Lâm Vỹ Dạ. Hành trình từ những thuở mới yêu đến lúc về chung một nhà và có với nhau hai người con kháu khỉnh đã hơn một thập kỷ, nhưng họ vẫn mặn nồng như lúc ban đầu. 

hua-minh-dat-la-ai-tieu-su-su-nghiep-hon-nhan-cua-dien-vien-hai-7276276c

Dù là người cũng khá bận rộn với công việc nhưng Hứa Minh Đạt vẫn là người đàn ông của gia đình, phụ vợ việc nhà. "Chúng tôi thuộc tuýp người của gia đình, cứ hết công việc là về nhà, tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau", Lâm Vỹ Dạ tâm sự.

Hứa Minh Đạt rất tự hào và cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình, anh từng nói bản thân mình rất may mắn có Lâm Vỹ Dạ là người vợ chu toàn, đảm đang chăm lo cho gia đình và nuôi dạy các con. Cả hai đồng hành với nhau trong công việc, trong cuộc sống, cùng nhau chia sẻ ngọt bùi.

"Nói về kinh nghiệm diễn xuất, tôi học được nhiều điều từ chồng. Có bất cứ khúc mắc nào về kịch bản, vai diễn, tôi đều hỏi ý kiến anh. Những lĩnh vực khác như làm phim, vợ chồng tôi sẽ cân nhắc và thực hiện khi đến lúc thích hợp. Đồng vợ đồng chồng, tát biển Đông cũng cạn. Cả hai trải qua nhiều hương vị đắng cay, khổ nhọc, hỷ nộ ái ố... Nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ 'Hạnh phúc' em nhỉ",, Hứa Minh Đạt gửi gắm đến vợ. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn