Một điều duy nhất nếu phụ nữ không thể làm được sẽ vô cùng bất hạnh, cả đời sống trong bóng tối

( PHUNUTODAY ) - Mỗi người sống trên đời, đều là những phiên bản tuyệt vời nhất, duy nhất, đẹp nhất theo cách riêng mình. Là phụ nữ, phải biết nhận ra vẻ đẹp của bản thân.

Không nhận ra vẻ đẹp của bản thân

Ngày nay, truyền thông, đặc biệt là Internet đang ngày càng phát triển. Hình ảnh về các cô nàng người mẫu xinh đẹp,  xuất hiện ngập tràn trên các tạp chí, báo mạng, khiến nhiều phụ nữ tự nhủ: “Tại sao trông họ lại hoàn hảo như vậy? Còn mình lại không được như thế?”.

nguoi-phu-nu-xinh-dep-la-nguoi-biet-tu-tin-3d9e7f

Nhiều phụ nữ thường tự ti về ngoại hình của mình. Đặc biệt là những người xinh ra với nhan sắc không xinh đẹp, nhiều khiếm khuyết. Họ tự ghét bỏ chính mình, luôn cúi đầu, mặc cảm tự ti, không đối diện với bất cứ ai. Có người lại bị ám ảnh với việc làm đẹp, điên cuồng chạy theo những phương pháp thẩm mỹ, để khiến mình có thể tỏa sáng hơn.

phu-nu-co-tuong-mao-xinh-dep-phuc-hau-cung-la-phuc-bao-758x506

Nhưng dù lựa chọn của bạn là gì, cũng xin hãy nhớ rằng, ở cuộc đời này, nhan sắc không phải là tất cả. Vẻ đẹp của con người, còn đến từ trí tuệ và tâm hồn. Mỗi người sống trên đời, đều là những phiên bản tuyệt vời nhất, duy nhất, đẹp nhất theo cách riêng mình. Thế nên, hãy không ngừng yêu thương và trân trọng bản thân. Có vậy, bạn mới không bao giờ đánh mất chính mình, trở thành một bông hoa xinh đẹp, nhưng lại không thể tỏa hương thơm.

Là phụ nữ, những điều sau xin đừng lãng quên:

gap-nu-sinh-pho-nui-xinh-dep-luon-bi-hieu-lam-la-con-laidocx-1554560289519

Là phụ nữ, cuộc đời này không ai cho không ai bất cứ thứ gì, của biếu là của lo, của cho là của nợ.

Là phụ nữ, hãy luôn xuất hiện với một vẻ mặt tươi tắn nhưng đúng mực, có thể đi kèm một chút lạnh lùng. Nhưng thế nào cũng phải giữ chừng mực, đừng thái quá. 

Là phụ nữ, bạn phải học cách sống kiên cường, dù bầu trời trước mắt bạn dường như sụp đổ cũng phải kiên cường mà sống. Tự mình cười cho mình xem, tự mình khóc cho mình nghe, không phụ thuộc vào bất cứ ai.

Là phụ nữ, bạn phải biết vị trí của mình, ước muốn của mình, thỏa mãn với những gì mình có. Càng ngóng đợi xa vời, sẽ ngày càng khổ đau. 

Là phụ nữ phải nỗ lực giảm cân và xinh đẹp nhất nếu có thể, không phải để thiên hạ ngưỡng mộ, mà chính là để chính mình ngày càng giá trị hơn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn