Ảnh năm xưa của Hoà Minzy bị khui lại, chính chủ phải thừa nhận ngay: "Sao nhìn già nhỉ"?

( PHUNUTODAY ) - Hoà Minzy của 7 năm trước nhìn khác bây giờ quá nhiều.

Mới đây, quản lý vừa bất ngờ khui lại bức ảnh chụp chung bên Hoà Minzy cách đây 7 năm lên MXH. Vốn là nữ ca sĩ đình đám hàng đầu Vbiz hiện nay nên hình ảnh này của Hoà Minzy lập tức khiến dân tình đổ dồn sự chú ý.

Có thể thấy, năm xưa Hoà Minzy sở hữu nhan sắc không quá nổi bật, làn da ngăm đen chưa sáng mịn như bây giờ. Cô để kiểu tóc ngắn lệch sang một bên, kiểu make-up cũng không được đánh giá cao còn có phần hơi lòe loẹt. Với phong cách này, Hoà Minzy trông "dừ" đi khá rõ, so với nhan sắc của hiện tại thì nữ ca sĩ đã tăng hạng lên rất nhiều. Kể cả khi đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng ai cũng khen Hoà Minzy trông ngày càng rạng rỡ, tươi tắn và trẻ trung thu hút hơn trước nhiều. Nữ ca sĩ cũng đã trau dồi nhiều hơn về mặt phong cách.

Ngắm ảnh cũ của mình, chính Hoà Minzy cũng phải thốt lên khi để lại bình luận dưới bài đăng của người quản lý: "Sao nhìn già nhỉ kaka".

Nhan sắc 7 năm trước của Hòa Minzy gây bất ngờ.

Nhan sắc 7 năm trước của Hòa Minzy gây bất ngờ.

Phải công nhận giờ đây nữ ca sĩ xinh đẹp hơn nhiều.

Phải công nhận giờ đây nữ ca sĩ xinh đẹp hơn nhiều.

Cách đây không lâu, Hòa Minzy cũng đã công khai con đầu lòng với ông xã thiếu gia Minh Hải. Bé Bo dù mới nhập hội "vũ trụ nhóc tỳ" nhưng đã có lượng fan khủng trên MXH. Khi khán giả hỏi vì sao giấu con nhiều năm qua, Hoà Minzy đã tiết lộ lý do: "Tại trước mẹ Hoà không có được yêu quý nhiều nên mẹ Hoà sợ ảnh hưởng đến Bo. Mẹ Hoà cố gắng từng ngày thay đổi để nhận được tình yêu thương của mọi người và cảm nhận được mình cũng được thêm nhiều sự yêu thương và tâm lý không còn nhạy cảm như trước nữa nên quyết định công khai".

Khi người hâm mộ hỏi về chân dung cậu ấm trước đó, Hoà Minzy đã có màn miêu tả về con gây chú ý. Cô viết: "Bố con nhìn sao con vậy. Nên cứ nhìn bố con là ra con ạ". Như vậy, nữ ca sĩ đã trực tiếp thừa nhận nhập hội mẹ bỉm "đẻ thuê" vì con trai giống hệt bố. Nói về tính cách của con, Hoà Minzy bật mí: "Bo gan lắm, chẳng sợ gì mà lại còn yêu động vật, hoa lá lắm. Con cũng thích giúp đỡ bà ngoại quét sân". Có thể thấy, dù còn nhỏ nhưng con trai Hòa Minzy rất ngoan ngoãn và hiểu chuyện./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link