Bị Phan Hiển chê bai ăn mặc lôi thôi khi ở nhà, Khánh Thi có màn "lột xác" gây choáng

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi và Phan Hiển hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn khó ai bì, nhất cử nhất động của họ đều được quan tâm.

Khánh Thi và Phan Hiển là một trong những cặp đôi lệch tuổi nhận được sự chú ý từ đông đảo netizen. Mới đây, trong đoạn video vừa được cập nhật, khi bị chồng chê lôi thôi lúc ở nhà, Khánh Thi đã quyết định "chơi lớn" diện hàng loạt trang phục "xịn xò".

Empty
Empty

Đây cũng đang là một trend rất "hót hòn họt" trên mạng xã hội Tik Tok. Do đó, đoạn clip của Khánh Thi nhận được nhiều lượt thả tim. Ngoài những lời khen cho sắc vóc của cô nàng, cũng có rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống hôn nhân toàn màu hồng của Khánh Thi và Phan Hiển.

Vừa qua, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển đã có chia sẻ với báo giới và công chúng về cuộc sống cá nhân trong một năm 2020 và dự định trong năm 2021 này. Đặc biệt, Khánh Thi bất ngờ tiết lộ, vì để vợ có niềm vui nhiều hơn khi ở nhà, Phan Hiển đã làm hẳn một vườn hồng trên sân thượng.

Cô nói: "Vợ chồng tôi có mở một số lớp dạy nhảy dance sport. Năm vừa qua, dù dịch bệnh nhưng hoạt động của trung tâm chúng tôi không quá bị ảnh hưởng, các lớp vẫn mở và hoạt động bình thường.

Tất nhiên, chúng tôi vẫn tuân thủ theo đúng quy định của nhà nước, khi có dịch vẫn ngừng hoạt động toàn bộ. Nhưng trong thời gian đó, ông xã tôi ở nhà nhiều hơn, có nhiều thời gian hơn nên đã làm tặng tôi hẳn một vườn hồng trên sân thượng. Vì thế nên vợ chồng tôi đã có thêm một không gian riêng tư để chill, ăn tối và chơi cùng hai con, rất thích. Việc lui vào hậu trường với tôi trong năm vừa rồi không khiến tôi buồn chán vì ở nhà tuy không có khán giả nhưng cũng đến 4, 5 người hò hét các kiểu rồi."

khanhthi 3

Khi được hỏi về chuyện phân chia nhau làm việc nhà sau mỗi ngày làm việc, Khánh Thi tiết lộ: “Tôi đúng nghĩa là người phụ nữ của công việc, còn chuyện dọn dẹp, bếp núc thì không đảm cho lắm. Tôi thấy mình chỉ giỏi việc bên ngoài, chứ về nhà tôi chỉ nghỉ ngơi, chơi đùa với con, cùng chồng dạy dỗ các con học hành. Ông xã làm việc nhà giỏi hơn nên tự nhận hết trách nhiệm. Ngay cả vườn hoa trên sân thượng cũng một tay ông xã chăm sóc để vợ con có không gian lãng mạn ngồi uống trà và ngắm cảnh đêm”.

Nữ hoàng dance sport cảm thấy may mắn bởi cô sống chung dưới một mái nhà với bố mẹ chồng, hai con được ông bà nội trông nom từ miếng ăn, giấc ngủ đến chuyện đưa đón đi học. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link