Đào Bá Lộc gây choáng ngợp khi rũ bỏ lớp trang điểm trên mặt nhưng lại bất ngờ bị nói là "láo"

( PHUNUTODAY ) - Đào Bá Lộc chỉ khoe mặt mộc đẹp ơi là đẹp và chia sẻ chế độ ăn giúp đẹp da nhưng lại bị nói là "láo".

Đào Bá Lộc là một trong số ít nghệ sĩ không ngại công khai giới tính thật và sống rất cởi mở với đúng giới tính của mình. Nam ca sĩ được ngưỡng mộ vì cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ, ngập tràn hạnh phúc bên bạn trai. Đào Bá Lộc cũng rất biết cách chăm sóc cho bản thân mỗi ngày một đẹp hơn. Vì thế bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Đào Bá Lộc rất chú trọng vào làm đẹp, cũng thường xuyên thực hiện các Vlog hướng dẫn cách chăm sóc da, chia sẻ cho các fan kinh nghiệm của mình.

Trong một đoạn Vlog được đăng tải mới đây, Đào Bá Lộc giới thiệu với fan về chế độ ăn uống giúp đẹp da. Nam ca sĩ còn tự tin để hẳn mặt mộc như chứng minh những điều mình chia sẻ là đúng đắn. Khi tẩy trang, cởi bỏ lớp make up, Đào Bá Lộc khiến người hâm mộ thật sự ngạc nhiên vì mặt mộc của mình. Làn da của nam ca sĩ vẫn rất mịn màng, không hề có mụn và không gặp tình trạng lỗ chân lông to. Hơn nữa, trông Đào Bá Lộc vẫn tràn đầy sức sống, rạng rỡ khi không có son phấn. Hẳn phải tốn công chăm sóc lắm, Đào Bá Lộc mới có được làn da đẹp không tì vết này.

Đào Bá Lộc sở hữu khuôn mặt mộc đẹp vạn người ao ước.

Đào Bá Lộc sở hữu khuôn mặt mộc đẹp vạn người ao ước.

Tuy nhiên, vẻ đẹp quá mức hoàn hảo này lại khiến Đào Bá Lộc bất ngờ bị netizen nghi ngờ. Một cư dân mạng đã thẳng thắn để lại bình luận: "Mặt mộc mà như thế, láo". Ngay sau đó, Đào Bá Lộc đã lập tức đáp trả. Anh chụp màn hình bình luận và đăng lên story Instagram kèm theo lời khẳng định đây chắc chắn là mặt mộc kèm lời xéo xắt: "Đừng suy bụng ta ra bụng người nữa, đừng nghĩ ai tốt hơn mình cũng ăn gian hoặc may mắn nhé, xấu tính lắm".

dao-2-ngoisaovn-w600-h1056

Các fan ủng hộ lần đáp trả này của Đào Bá Lộc. Bởi anh không dùng những từ ngữ thô tục khi bị chỉ trích, trái lại lời nói hết sức văn minh nhưng đủ sức dằn mặt được anti-fan. Cũng như cách nói chuyện nhẹ nhàng của Đào Bá Lộc cũng chính là điểm giúp nam ca sĩ được lòng khán giả trong suốt nhiều năm qua. Nam ca sĩ luôn biết lúc nào nên "đanh đá" lúc nào nên "dịu dàng"./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link