Hòa Minzy tiết lộ cách để quý tử nề nếp hơn sau khi "giành" lại quyền dạy con từ bà ngoại và bà nội

( PHUNUTODAY ) - "Giành" lại quyền dạy con từ bà ngoại và bà nội, bà mẹ một con đã quyết tâm nghiêm khắc để thay đổi thói quen ăn uống cho con.

Cách đây vài ngày, Hòa Minzy đã chính thức công khai diện mạo con trai đầu lòng. Cô cũng chia sẻ nhiều hơn về cách chăm sóc con, dạy con. Mới đây trên fanpage của mình, Hòa Minzy tiếp tục chia sẻ đoạn clip bé Bo khóc mếu than đói và cần đến sự trợ giúp của mẹ. 

Giọng ca Rời bỏ kể: "Chuyện là khi có bà ngoại và bà nội quá yêu chiều dẫn đến ông Bo ông ý bắt đầu sinh hư. Tháng trước ngày nào bà nội cũng nấu cháo các loại cho Bo ăn sáng tối (bữa trưa và 2 bữa phụ là mẹ cho uống sữa, hoa quả kèm vitamin). Bạn ý ăn ngon miệng bữa nào cũng hết 1 tô to, nhưng tháng này do con mọc răng 5 cái 1 lúc nên có chán ăn hơn và khiến 2 bà lo ngược lo xuôi rồi cuối cùng chế độ "chỉ cần cháu no bụng" được bật.

hoaminzy

Bo quen thói thích ăn thì ăn mà không thích là gạt, ăn uống không có bữa chính bữa phụ gì cả, chạy từ đầu nhà cuối nhà mới xong bát đồ ăn nên bắt đầu hôm nay mẹ Hòa kiên quyết gởi thơ yêu cầu 2 bà cho mẹ Bo toàn quyền xử lý, cho Bo vào chế độ nghiêm ngặt!".

Cô nghiêm khắc để thay đổi thói quen ăn uống chưa tốt của con. Kết quả, chỉ sau bữa sáng bị mẹ cất đồ ăn, cậu nhóc đã "đâu vào đó" ngay: "Hôm nay là ngày đầu tiên, Bo bị mất bữa sáng do quen thói không chịu ăn nhưng sau 15 phút không ăn miếng nào mẹ đã cất hết đồ ăn và nhịn đói không cho uống sữa thay và hợp tác rất tốt trong bữa trưa cũng như biểu hiện như thế này cho bữa tối. Ngồi ăn là phải ngồi ghế ăn, ăn là ăn cùng bữa với mọi người và nếu ăn không hết sẽ không được ăn nữa. Thương thật đấy, bà ngoại cũng thương Bo rơi nước mắt nhưng không như vậy rồi Bo sẽ ăn uống hư mất".

hoaminzy 2

Dưới phần bình luận, số đông đều ủng hộ cách dạy con của Hòa Minzy. Nhiều mẹ trẻ cũng để lại bình luận học hỏi kinh nghiệm, trao đổi thêm với cô. Cô nàng ngoài thời gian dành cho công việc còn tập trung hoàn toàn cho con để dạy con mọi thứ xung quanh, dạy con lễ phép trong giao tiếp, dạy con tiếp xúc với chữ cái và con số, chơi cùng con... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link