Anh trai lấy vợ nhưng mình lại bị nhận nhầm là chú rể, Việt Anh 1977 Vlog đáp trả đầy bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ do ngoại hình có nhiều nét giống nhau nên dân mạng đã nhận nhầm Việt Anh là chú rể trong đám cưới của Trung Anh 1977 Vlog.

Ngày 1/12 vừa qua, Trung Anh - một trong những thành viên của 1977 Vlog đã chính thức kết hôn khiến dân mạng "đứng ngồi không yên". 

Được biết, vợ của Trung Anh hiện là giáo viên. Đám cưới của cặp đôi đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng hạnh phúc từ bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Ảnh cưới của Trung Anh và vợ.

Ảnh cưới của Trung Anh và vợ.

Trong ngày cưới của anh trai thì Việt Anh cũng đã đăng tải hình ảnh chụp tại đám cưới, kèm theo dòng chú thích gây chú ý: “Điểm danh trước giờ bóng lăn. Từ bé đến giờ mới chính thức có phòng riêng".

Ngay sau khi bức ảnh kèm dòng trạng thái này được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, do có ngoại hình hao hao giống nhau nên Việt Anh đã bị nhận nhầm là chú rể trong đám cưới của Trung Anh. Ngay lập tức, anh chàng đã vào đính chính thông tin ngay dưới bài viết vô cùng "mặn mòi".

d
Việt Anh bị nhầm là chú rể trong đám cưới của anh trai và màn đáp trả bất ngờ.

Việt Anh bị nhầm là chú rể trong đám cưới của anh trai và màn đáp trả bất ngờ.

Theo đó, Việt Anh khẳng định mình không phải là chú rể, không những vậy, anh chàng còn cho rằng mình "khôn lắm".

1977 Vlog đang là kênh đón nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng trong thời gian vừa qua. 1977 Vlog được xây dựng bởi cặp anh em song sinh Nguyễn Trung Anh, Nguyễn Việt Anh (cùng sinh năm 1992) và Nguyễn Văn Tân (sinh năm 2001).

Các clip của 1977 Vlog đều được lấy cảm hứng từ các tác phẩm văn học nổi tiếng của Việt Nam. Nhờ có nội dung độc đáo, sáng tạo mà 1977 Vlog đã nhanh chóng chạm tay vào Nút Vàng Youtube danh giá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link