Anh trai Trường Giang lần đầu đăng status liên quan đến Nhã Phương chứng minh mối quan hệ tốt đẹp

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ thể hiện sự tự hào vì em dâu làm diễn viên, anh trai Trường Giang còn gửi lời động viên và chúc thành công để chứng minh quan hệ tốt đẹp với nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân.

Sau hơn 3 năm về chung nhà, Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân êm ấm và vô cùng viên mãn. Trường Giang luôn được gia đình vợ khen ngợi. Chính vì điều này, thái độ của nhà chồng đối với nàng dâu Nhã Phương cũng được quan tâm

Mới đây, anh trai ruột của Trường Giang bất ngờ đăng status liên quan đến Nhã Phương. Anh viết: "Chúc cho phim của nó thành công. Đứa em dâu duy nhất trong gia đình làm diễn viên. Chưa thấy ai yêu thích cái nghề làm diễn viên như nó cả. Thành công nhé mẹ của Destiny". Có thể thấy Nhã Phương rất được lòng nhà chồng. Không chỉ thể hiện sự tự hào vì em dâu làm diễn viên, anh trai Trường Giang còn gửi lời động viên và chúc em dầu thành công.

anh-trai-truong-giang 1

Sau hơn 2 năm về chung nhà và có với nhau một cô công chúa nhỏ, vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương ngày càng thể hiện sự quan tâm chăm sóc lẫn nhau. Sau 5 năm gắn bó, tình cảm của cặp vợ chồng đình đám chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt, thậm chí còn lãng mạn và hạnh phúc hơn nữa.

Mới đây, Nhã Phương mở lòng chia sẻ với người hâm mộ về hành trình sinh nở con gái không hề suôn sẻ, nhẹ nhàng. Cô viết: "Hành trình từ lúc mang thai đến khi Ny chào đời đã cho Bi trải nghiệm quá nhiều cung bậc cảm xúc. Từ một cô gái mỏng manh yếu đuối, nhờ có Ny mà Bi trở thành một bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ và đầy gan lì. Bi đã từng trải qua đủ mọi nỗi đau khi sinh Ny, từ cơn đau đẻ đến căng tức sữa, co tử cung, rồi còn phải trải qua cơn thập tử nhất sinh vì bị băng huyết, nhưng có là gì khi nhìn thấy thiên thần nhỏ kế bên".

Như bao bà mẹ khác, khi con qua đời, Nhã Phương không tránh khỏi sự lúng túng và những áp lực khi lần đầu làm mẹ.

"Đó là giây phút chán nản khi con ốm ho, khó thở vì nhiều đờm rãi, là những lúc bị stress vì con lười ăn, không tăng cân, rồi mệt mỏi khi phải tiếp nhận quá nhiều ý kiến từ người thân, bạn bè về cách chăm con...", bà xã Trường Giang chia sẻ.  "Khoảng thời gian ấy khiến Bi luôn hoang mang với những câu hỏi, không biết đâu là đúng sai, và không chắc rằng liệu mình đã đưa ra những lựa chọn đúng đắn để trở thành người mẹ tốt", cô trải lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link