Hành động của Kim Lý và Subeo khi vắng mặt Hà Hồ khiến fan thích thú

( PHUNUTODAY ) - Khi không có mặt Hà Hồ, đây là cách Kim Lý và bé Subeo đối xử với nhau khiến ai cũng xuýt xoa.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip Kim Lý và Subeo ngồi cạnh nhau. Cậu bé thoải mái ngả người nằm lên đùi của Kim Lý và còn có hành động như làm nũng bố dượng. Còn  Kim Lý liên tục xoa tay lên lưng của Subeo rất dịu dàng. Khi cậu nhóc muốn nói điều gì đó thì anh liền cúi xuống nghe. Khoảnh khắc này lập tức gây sốt vì quá tình cảm và ngọt ngào.

su-beo-kim-ly 1
su-beo-kim-ly 2

Đây không phải lần đầu Subeo thể hiện tình cảm với Kim Ly. Bởi cách đây không lâu. Hà Hồ sĩ đăng tải lên trang cá nhân khoảnh khắc cực tình cảm của 3 người. Tuy nhiên hành động của Subeo dành cho Kim Lý mới chiếm trọn sự chú ý. Subeo lại nghiêng người, ngả đầu vào vai Kim Lý. Hành động của Subeo đã cho thấy cậu bé rất gần gũi, thân thiết và không có khoảng cách với bố dượng. Mỗi lần chụp ảnh chung, cậu bé thường nhìn nam diễn viên với ánh mắt rất trìu mến và ngược lại Kim Lý cũng cư xử rất dịu dàng với Subeo.

Có thể thấy dù  có thêm cặp sinh đôi Leon và Lisa nhưng bạn trai nữ ca sĩ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt đối với bé Subeo. Đây cũng có lẽ là nguyên nhân khiến bé Subeo luôn yêu quý Kim Lý.

su-beo-kim-ly

Suốt thời gia hẹn hò Hà Hồ cho đến nay Kim Lý thường xuyên dành sự quan tâm của mình cho bé Subeo. Bạn trai Hồ Ngọc Hà luôn có mặt trong những dịp quan trọng của bé Subeo. Không chỉ những bữa tiệc mà tới cả các hoạt động ngoại khóa tại trường, đi du lịch... Kim Lý thường xuyên xuất hiện bên cạnh Subeo. 

Trong ngày Giáng sinh vừa qua, Subeo cũng tự tay viết một tấm thiệp tặng cho Kim Lý với nội dung: “Gửi chú Kim. Chúc mừng Giáng sinh và chúc chú kỳ nghỉ vui vẻ. Cháu đã chọn cho chú một chiếc áo màu xanh da trời vì mỗi buổi sáng cháu tỉnh dậy chú đều rủ cháu đi bơi và sau đó chú đã nhảy trong bể bơi”.

Hà Hồ từng gián tiếp khẳng định Kim Lý là một người cha tốt. “Tôi có đọc báo về đất nước Thụy Điển và cũng từng có trải nghiệm ở đây. Đó là đất nước thực sự thanh bình, hạnh phúc. Họ hiểu hạnh phúc là gì. Ở đó người dân hay người đàn ông có thể rất phóng khoáng, thoải mái, tự do khi họ còn trẻ, còn độc thân nhưng khi đã gắn kết với ai đó thì họ lại rất trưởng thành, trách nhiệm. Kim Lý cũng như vậy”, giọng ca 8X nói thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link