Showbiz 14/1: Kim Lý lần đầu khoe cận mặt con gái, Nhã Phương từng trải qua cơn "thập tử nhất sinh" khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 14/1: Con gái Hồ Ngọc Hà quả nhiên được kế thừa nhan sắc cực phẩm của mẹ, ca "vượt cạn" của Nhã Phương không hề suôn sẻ như những bà mẹ khác.

Kim Lý bất ngờ đăng ảnh cận mặt con gái Lisa, đây là lần đầu tiên tiểu công chúa nhà Kim Lý - Hà Hồ được bố mẹ cho lộ diện cực rõ nét. Cô bé sở hữu làn da trắng nõn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn khiến cư dân mạng phải trầm trồ, cho rằng cô bé chính là bản sao của người mẹ nổi tiếng sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Kim Lý bất ngờ đăng ảnh cận mặt con gái Lisa, đây là lần đầu tiên tiểu công chúa nhà Kim Lý - Hà Hồ được bố mẹ cho lộ diện cực rõ nét. Cô bé sở hữu làn da trắng nõn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn khiến cư dân mạng phải trầm trồ, cho rằng cô bé chính là bản sao của người mẹ nổi tiếng sở hữu nhan sắc cực phẩm.

Mới đây, Nhã Phương mở lòng chia sẻ với người hâm mộ về hành trình sinh nở con gái không hề suôn sẻ, nhẹ nhàng. Cô viết:

Mới đây, Nhã Phương mở lòng chia sẻ với người hâm mộ về hành trình sinh nở con gái không hề suôn sẻ, nhẹ nhàng. Cô viết: "Hành trình từ lúc mang thai đến khi Ny chào đời đã cho Bi trải nghiệm quá nhiều cung bậc cảm xúc. Từ một cô gái mỏng manh yếu đuối, nhờ có Ny mà Bi trở thành một bà mẹ bỉm sữa mạnh mẽ và đầy gan lì. Bi đã từng trải qua đủ mọi nỗi đau khi sinh Ny, từ cơn đau đẻ đến căng tức sữa, co tử cung, rồi còn phải trải qua cơn thập tử nhất sinh vì bị băng huyết, nhưng có là gì khi nhìn thấy thiên thần nhỏ kế bên".

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc mang đồ ăn mời các anh chị đồng nghiệp cùng ăn, Lâm Vỹ Dạ được dịp tố đàn em keo kiệt. Lập tức, Lan Ngọc bật mí Lâm Vỹ Dạ vừa sắm nhẫn kim cương 10 ly có giá 2,5 tỷ đồng. Không để Lan Ngọc nói tiếp, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng thanh minh không thể mua được món đồ giá trị vậy. Cô còn cho biết:

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc mang đồ ăn mời các anh chị đồng nghiệp cùng ăn, Lâm Vỹ Dạ được dịp tố đàn em keo kiệt. Lập tức, Lan Ngọc bật mí Lâm Vỹ Dạ vừa sắm nhẫn kim cương 10 ly có giá 2,5 tỷ đồng. Không để Lan Ngọc nói tiếp, Lâm Vỹ Dạ lên tiếng thanh minh không thể mua được món đồ giá trị vậy. Cô còn cho biết: "Đừng bao giờ nghe lời bé Ngọc nói, cái đó là do Lan Ngọc mua đó vì Ngọc kiếm một năm 40 tỷ. Chứ Dạ còn phải nuôi con, mua cái gì cũng phải trả góp hết. Dạ làm gì có tiền mà mua cái nhẫn kim cương 2 tỷ rưỡi”. Trước màn đối đáp quá nhanh của đàn chị, Ninh Dương Lan Ngọc chỉ biết cười trừ và nói: “Tình nghĩa là ở đó”. Qua đây, khán giả được biết Lan Ngọc thật sự là người đẹp có thu nhập khủng nhất nhì Vbiz.

Đàm Thu Trang khoe ảnh

Đàm Thu Trang khoe ảnh "check-in" trong biệt thự triệu đô, nhan sắc mẹ bỉm sữa đủ làm sáng bừng khung hình. Rất nhiều lời khen cho mẹ một con nhưng cũng không qua mặt được các "thánh soi". Theo đó, vẻ đẹp không tì vết của Đàm Thu Trang được khẳng định ít nhiều có sự can thiệp của photoshop. Cụ thể là khung cửa bị méo mó, biến dạng vô lý. Đây chính là hậu quả của việc cựu chân dài dùng app chỉnh ảnh, làm gọn mặt quá đà.

Tóc Tiên bất ngờ nói về khuyết điểm ngoại hình của mình đó là khổ đầu to. Mặc dù là người rất tự tin về ngoại hình nhưng Tóc Tiên cũng có lúc cảm thấy ghen tỵ với những cô nàng khác. Dòng trạng thái của Tóc Tiên nhận được nhiều sự đồng cảm. Thường thì đầu nhỏ sẽ giúp bạn

Tóc Tiên bất ngờ nói về khuyết điểm ngoại hình của mình đó là khổ đầu to. Mặc dù là người rất tự tin về ngoại hình nhưng Tóc Tiên cũng có lúc cảm thấy ghen tỵ với những cô nàng khác. Dòng trạng thái của Tóc Tiên nhận được nhiều sự đồng cảm. Thường thì đầu nhỏ sẽ giúp bạn "ăn gian" được chiều cao khi lên hình, đồng thời cũng giúp ngoại hình trở nên cân đối, bắt mắt hơn.

ần 1 năm sau tang lễ của diễn viên, ca sĩ Mai Phương. Hôm nay nhân ngày sinh nhật cô MC Ốc Thanh đã gửi lời chúc trên trang Facebook cá nhân. Chỉ vài dòng chữ tuy ngắn gọn nhưng cũng khiến mọi người hiểu được tình cảm cô dành cho cố diễn viên. Ốc Thanh Vân viết: “Chúc mừng sinh nhật EM TÔI. Dịp này, cách đây 7 mùa xuân.”    Ốc Thanh Vân còn gây xúc động khi chia sẻ clip lúc mình và Mai Phương hoạt động nghệ thuật lúc còn trẻ. Vào những năm 2000, cả hai thường xuyên đồng hành với nhau trên các sân khấu kịch nói, điện ảnh lẫn ca hát.

ần 1 năm sau tang lễ của diễn viên, ca sĩ Mai Phương. Hôm nay nhân ngày sinh nhật cô MC Ốc Thanh đã gửi lời chúc trên trang Facebook cá nhân. Chỉ vài dòng chữ tuy ngắn gọn nhưng cũng khiến mọi người hiểu được tình cảm cô dành cho cố diễn viên. Ốc Thanh Vân viết: “Chúc mừng sinh nhật EM TÔI. Dịp này, cách đây 7 mùa xuân.” Ốc Thanh Vân còn gây xúc động khi chia sẻ clip lúc mình và Mai Phương hoạt động nghệ thuật lúc còn trẻ. Vào những năm 2000, cả hai thường xuyên đồng hành với nhau trên các sân khấu kịch nói, điện ảnh lẫn ca hát.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link