Phong cách thời trang đi gặp gỡ bạn bè của Hà Tăng vừa xinh đẹp, nổi bật mà chẳng lấn át ai

( PHUNUTODAY ) - Style của Hà Tăng khi tụ tập với hội bạn: Không hề chơi trội lấn át ai, nhưng vẫn đẹp xinh chẳng chìm nghỉm giữa nhóm.

Nói về Hà Tăng, bên cạnh đời sống được nhiều người chú ý cô còn là biểu tượng thời trang thanh lịch được nhiều chị em học hỏi. Cô luôn thể hiện sự tinh tế, sang trọng nhưng có khả năng ứng dụng cao. Không chỉ là những bức ảnh "đánh lẻ" hay chụp hình sống ảo mà còn toát lên rõ nét trong những dịp tụ tập với bạn bè. Cụ thể, bà mẹ hai con luôn chọn đồ rất đẹp, nhưng không hề chơi trội và lấn át người khác.

Empty

Khoảnh khắc đón năm mới bên bạn bè, người thân cô chọn diện một chiếc váy chấm bi tuyệt xinh, mang đến cho người mặc vẻ ngoài trẻ trung và thanh lịch. Tông màu trắng làm chủ đạo, lựa chọn này đủ nhã để không lấn át bất cứ ai.

Empty

Váy trầm màu nhưng vẫn trẻ trung, chuẩn mốt như váy liền chấm bi đảm bảo sự đơn giản nhưng không hề nhạt nhòa. Để hoàn thiện set trang phục, Hà Tăng đã chọn sandal nhựa trong để tạo hiệu ứng chân dài miên man.

Empty

Hà Tăng cũng chọn diện quần jeans giống như người bạn thân – diễn viên Thân Thúy Hà. Cô chọn cách mix quần jeans với áo blouse bèo nhún còn Thân Thúy Hà lại nổi bật ở sự cá tính, năng động nhờ combo áo thun trắng + denim jacket.

Empty

Set đồ gồm áo thun trắng + quần jeans ống đứng + giày thể thao rất đẹp mắt nhưng đảm bảo là không chiếm spotlight của bất cứ ai chung khung hình.

Empty

Hà Tăng vừa nữ tính, vừa bụi bặm giữa ngàn hoa với combo váy trắng + áo denim jacket. Style trendy của cô rất hài hòa với hai người chị em kế bên.

Empty

Cô hoàn toàn ăn nhập hoàn hảo với hội bạn cũng chọn đồ tuyền màu đen. Nếu muốn chụp ảnh nhóm thật sành điệu và ăn ý thì đây là ý tưởng khá hoàn hảo.

Empty

Cô chính là bóng hồng duy nhất chứ không phải do set trang phục đầy trang nhã, tinh tế, cùng kiểu tóc buộc nửa tuyệt xinh.

Empty

Cô diện váy dáng ôm + blazer vô cùng quý phái, sang trọng. Set đồ mang gam màu đen trắng này cũng ghi điểm ở sự trang nhã, tinh tế, không hề làm lu mờ bạn bè.

Empty

Đi chơi với hội bạn thân thì chỉ cần diện một chiếc váy trắng đơn giản như Hà Tăng, bạn sẽ ghi điểm thời trang, không bị chơi trội mà cũng chẳng chìm nghỉm giữa cả nhóm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link