Làm bài kiểm tra môn Hóa, nam sinh đưa ra lời giải bá đạo khiến giáo viên phải phê "ngon"

( PHUNUTODAY ) - Xem lời giải này của cậu học trò, ai cũng công nhận "quá ngon luôn!"

Theo đó, trong một giờ kiểm tra môn Hóa học ở một ngôi trường nọ, đề bài yêu cầu trả lời 3 câu hỏi a, b, c. Nam sinh sau khi giải xong câu a và b rồi, còn mỗi câu c thì có lẽ do gấp quá, không đủ thời gian để giải hoặc vì lí do nào đấy, nên đã mạnh dạn ghi dòng chữ: "Đoán xem" ngay dưới đề bài.

Đã vậy, cậu ta còn kèm theo dấu icon mặt cười mà nhiều người thường cho là ức chế nhất, được tạo ra từ một dấu hai chấm và một dấu ngoặc tròn.

ba_dao1

Và trước một học sinh bá đạo, tinh quái thế này, giáo viên cũng đâu chịu thua. Đáp lại lời thách thức của học trò, cô giáo phản hồi dưới phần bài làm này một từ duy nhất: "Ngon!". Không cần dài dòng thể hiện "quyền lực", một từ ngắn gọn nhưng thừa sự súc tích, "cực chất" này cũng đủ làm cho nam sinh kia biết thế nào là lễ độ rồi.

Mặc dù không biết nam sinh trên nhận được bao nhiêu điểm cho bài thi của mình, nhưng chắc hẳn anh chàng là người cực kì hài hước và có mối quan hệ vô cùng thân thiết với giáo viên. Đồng thời, lời phê của cô giáo không hề khiến người ta cảm thấy cô đang tức giận, mà ngược lại thì có vẻ đang đùa lại với học sinh.

Tương tự, một nam sinh chỉ ghi tên mình vào bài kiểm tra môn Hóa, còn lớp nào thì để trông và bảo thầy cô: "Đoán xem".

ba_dao

Nếu không có gì thay đổi, chàng trai nhận được 7 điểm. Thế nhưng, vị giáo viên đã tính toán kĩ lưỡng, trừ 2.5 điểm vì lí do: "Trả công đoán". Vậy là, con điểm cuối cùng mà nam sinh nhận lại còn 4,5 điểm.

Học sinh làm văn quá nhạt, còn giáo viên thì quá mặn

Học sinh làm văn quá nhạt, còn giáo viên thì quá mặn

Nguồn ảnh: Trường người ta

Theo:  khoevadep.com.vn copy link