Anh Tú bất ngờ "ghen bóng ghen gió" với ai đó, netizen lập tức gọi tên Diệu Nhi vào giải quyết

( PHUNUTODAY ) - Lâu lắm rồi netizen mới thấy Anh Tú nhắc về chuyện tình yêu, chẳng biết có phải nguyên do là vì Diệu Nhi hay không.

Anh Tú và Diệu Nhi đã hẹn hò một thời gian khá dài, cả hai ít khi chia sẻ chuyện cá nhân. Mới đây, Anh Tú đã chia sẻ dòng trạng thái như muốn nhắc nhẹ ai kia: "Người yêu chỉ đường cho người lạ đi mua kem. Đi mua kem quay lại còn cái nịt. Ủa?".

anhtu1

Dù không biết Anh Tú muốn nói điều gì nhưng ai cũng tag tên Diệu Nhi vào để làm cho ra lẽ. Nhiều ý kiến cho rằng, hẳn là nam diễn viên đang ghen tuông điều gì nên mới có chia sẻ đầy ẩn ý và mong Diệu Nhi sớm xem xét.

Trước đó, người đẹp bất ngờ tiết lộ chuyện tình cảm của mình vẫn rất tốt, cô khẳng định rằng mối quan hệ tình cảm của mình vẫn đang tốt đẹp.

Đặc biệt hơn, Diệu Nhi còn tiết lộ đến việc mong muốn ở chung lâu dài với phụ huynh và sẽ bắt rể: "Chuyện tình cảm của tôi vẫn tốt đẹp. Hiện giờ, tôi chỉ còn một mối bận tâm lớn nhất là sự nghiệp, cũng chưa nghĩ về chuyện lập gia đình. Tôi gắn bó với gia đình từ công việc đến ngoài đời. Tôi là diễn viên, chị gái làm quản lý, bố lái xe đưa đón, mẹ thì chăm lo ăn uống. Tôi hay nói đùa là cả nhà mình “hợp tác” rất nhịp nhàng, tôi và chị gái thích được chăm sóc, còn bố mẹ thì thích chăm sóc, thích nhìn con ăn. Khi mua nhà, tôi cũng chưa từng có ý định ở riêng mà muốn cả gia đình cùng dọn vào để tận hưởng điều kiện sống tốt hơn.

anhtu2

Tôi nói với chị gái một trong hai chị em phải ra điều kiện “bắt rể” khi lập gia đình, vì tôi không yên tâm nếu để bố mẹ sống với nhau. Bố mẹ cũng bảo sẵn sàng bán nhà cũ, dọn đến ở cạnh nhà chồng của con. Ngày càng nhiều bạn trẻ muốn ở riêng, còn chị em tôi đã gần 30 tuổi vẫn không thể sống xa gia đình. Tuy nhiên, bố mẹ chỉ thích chăm sóc chứ không bao giờ can thiệp công việc, tình yêu của con cái". 

Một trong những nguyên nhân khiến Diệu Nhi - Anh Tú giữ kín chuyện tình cảm vì họ không muốn công chúng chú ý. Diệu Nhi từng dành thời gian những ngày đầu xuân về Hà Nội đón Tết cùng gia đình bạn trai. 

Dù cả hai không nhắc thẳng tên nhau nhưng họ vẫn có thể chia sẻ những thông tin liên quan đến đối phương và tiết lộ sở thích. Diệu Nhi biết bạn trai mình có nhiều cô gái thích và anh không đòi hỏi bạn gái khi nào cũng chỉn chu: "Tôi biết bạn trai được nhiều người thích nhưng tôi không sợ mất, vì gu của anh ấy khác những đàn ông bình thường lắm. Anh không thích tôi trang điểm, luôn nói tôi đơn giản, mộc mạc là đẹp nhất. Còn khán giả nhìn mặt mộc của tôi lại sợ. Các đồng nghiệp đều không hiểu tôi đã dùng "chiêu" gì để quen được người đẹp trai, học giỏi, gia đình tử tế".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link