Nhã Phương hiếm hoi khoe ảnh giữa ồn ào mắc bệnh ngôi sao, lấy lại phong độ cả nhan sắc và vóc dáng

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương ngày càng khiến dân tình ngỡ ngàng với vóc dáng có vẻ ngày càng gầy gò nhưng lần này đã khác.

Thời gian gần đây, Nhã Phương liên tục gây chú ý đối với công chúng vì vẻ bề ngoài gầy gò. Mới đây, cô tiếp tục cập nhật hình ảnh của bản thân khoe visual đang thăng hạng, body cũng bớt khẳng khiu hơn trước.

Trên Facebook, nữ diễn viên có viết: "Tạo dáng trước khi bị anh Hai lôi cổ về nhà, không cho Báu đi làm nữa. Nghĩ có buồn không hả". Trong hình, vóc dáng của bà mẹ 1 con sau nhiều ngày bị "soi" gầy gò đã nhanh chóng lấy lại phong độ và lần này người đẹp không làm công chúng thất vọng nữa. Không dừng lại ở đó, cô cũng khoe được sự trẻ trung, sắc sảo trên gương mặt .

Empty
Empty

Trước đó, Nhã Phương cũng nhiều lần bị "soi" vóc dáng ngày càng gầy và có phần tụt cân đáng kể. Người đẹp dù diện thiết kế thời trang nào cũng rất dễ lộ các dấu hiệu chứng minh đang gầy đi so với trước kia.

Những ngày qua cô gây chú ý khi vướng vào òn ào nhất nhì Vbiz  xoay quanh đạo diễn của bộ phim 1990. 

Lan Ngọc và Diễm My 9x khá nhiệt tình đăng poster, trailer... nhằm PR cho phim thì Nhã Phương lại án binh bất động và chỉ nói về phim truyền hình đang đóng. Khi lịch bị dời, hai nữ chính kia cũng buồn bã đăng thông báo, riêng Nhã Phương lại đăng ảnh chồng và con gái. Đạo diễn của phim tố cô mắc bệnh ngôi sao, vô trách nhiệm với phim.

Sau đó, phía Nhã Phương, Diễm My 9x cho biết: "Hiện tại chúng tôi đã nắm được tất cả các thông tin trên truyền thông và MXH. Chúng tôi đang tìm hiểu thêm xem sự việc đang diễn ra là gì. Tuy nhiên, vì thông tin có đề cập đến diễn viên chính mà chúng tôi lại đang quản lý 2 trong 3 diễn viên chính nên chúng tôi xin phản hồi như sau. 

Hiện tại, chúng tôi chỉ có thể nói là công ty là đơn vị độc quyền quản lý và quyết định tất cả công việc, bao gồm cả lịch trình cũng như nội dung công việc của Nhã Phương và Diễm My 9x. Do đó, nếu có vấn đề gì liên quan đến công việc thì công ty sẽ là đầu mối làm việc với các đối tác và các nhà sản xuất. Công ty cũng sẽ là đơn vị chịu trách nhiệm về việc đó và công ty cũng rất tiếc khi lịch công chiếu của phim 1990 bị dời lại, việc này cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động của công ty và các diễn viên. Chúng tôi vẫn đang làm việc với các bên để xử lý các vấn đề liên quan, các nghệ sĩ sẽ không tham gia vào quá trình này và phải tôn trọng mọi quyết định của công ty. Chúng tôi sẽ rất biết ơn và nhờ quý báo làm việc trực tiếp với công ty để tránh những thông tin có thể ảnh hưởng đến đời sống và tâm lý của diễn viên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link