Minh Hằng than thở đùi to nhưng so với ảnh ngày xưa đã đẹp gấp bội lần

( PHUNUTODAY ) - Minh Hằng cũng thừa nhận và đồng thời đối mặt với chính nhược điểm của mình và nhận được nhiều sự đồng cảm từ cộng đồng mạng.

Minh Hằng dù từng có thời gian mũm mĩm và được đặt cho biệt danh bé Heo, thế nhưng không thể phủ nhận là nữ diễn viên rất có duyên. Về sau, cô nàng đã ra sức tập luyện, làm đẹp bản thân. Mới đây, cô đã thừa nhận và đồng thời đối mặt với chính nhược điểm của mình.

Empty

Cô tự nhận mình là  một cô nàng đùi bự, tạng người eo thon, mông nở. Càng lớn cô nàng lại càng biết cách yêu luôn nhược điểm của bản thân. 

Minh Hằng là một nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz, cô hoạt động nghệ thuật trên nhiều lĩnh vực. 

Empty

Vì yếu tố công việc nên cô thường phải mặc những set đồ ngắn như body suit hay váy ngắn để trông hút mắt hơn nhưng cũng vì thế mà lộ khuyết điểm.

Empty

Trong những hình ảnh xuống phố cô cũng thường diện quần shorts để hack chân dài.

Empty

Body của nữ ca sĩ giờ đây so với ngày xưa đã đổi khác rất nhiều. Sự nóng bỏng thậm chí còn được đẩy lên cao trào nhờ sự tham gia tác động của tập luyện mà có được. 

Thực tế, chị em có đùi to vẫn có thể khắc phục được ít nhiều nhờ giảm cân, giảm mỡ. Chị em khi giảm cân toàn thân sẽ giảm kích thước phần đùi. Minh Hằng đã phải rất vất vả để cải thiện nhược điểm này.

Nếu theo dõi cô nàng thường xuyên trên trang cá nhân có thể thấy, Minh Hằng rất quyết liệt với việc tập luyện. Bài tập mà mỹ nhân 8X từng chia sẻ trên trang cá nhân giúp giảm mỡ đùi đó là lunges.

minhhang5

Lunges có nhiều biến thể nhưng đa số đều tác động phần lớn lực vào cơ đùi trước, bạn cần bước khoảng cách dài giữa 2 chân và sau đó hạ hông xuống sao cho đùi tạo 1 góc 90 độ với cẳng chân. 

minhhang6

Bài tập thứ 2 đó là leg curl giúp tác động phần lực vào nhóm cơ đùi sau và bắp chuối. Nnếu muốn đốt nhiều năng lượng hơn, hãy hít sâu và cố gắng gồng chặt vai, lưng bụng và kéo móc chân lên. Nhìn Minh Hằng giờ đây đã thon thả và cân đối hơn xưa rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link