Hai đứa trẻ nhỏ bị bố mẹ bỏ rơi trong tình trạng khỏa thân nhưng cảnh tượng này mới đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Chứng kiến cảnh tượng hai đứa trẻ không mặc quần áo, nằm trên đống chăn dơ bẩn, người phụ nữ đã vội vàng báo sự việc lên cảnh sát.

Mới đây, một cậu bé tên Andrey, 3 tuổi và em trai Maksim, 2 tuổi đã bị bố mẹ bỏ rơi ở Zaporizhia, miền nam Ukraine khiến dư luận nước này vô cùng bức xúc.

Theo đó, bố mẹ của hai cậu bé này là Bozhena Synychka, 20 tuổi và Volodymyr Zaitsev, 25 tuổi đã đem hai cậu đến một ở một lán trại của người vô gia cư rồi bỏ lại. Cặp vợ chồng này đã nhờ mọi người trông chừng hai đứa trẻ để mua thức ăn ở một cửa hàng gần đó, tuy nhiên, sau đó họ đã không quay trở lại.

“Một cặp vợ chồng trẻ đến và nhờ chúng tôi chăm sóc con cái họ. Các cậu bé hoàn toàn khỏa thân và đi chân trần. Họ nói sẽ tới một cửa hàng để mua ít thức ăn và quay lại sau ít phút. Sau đó họ đi và không trở lại nữa”, một người vô gia cư cho biết.

Hai bé bị bố mẹ bỏ rơi.

Hai bé bị bố mẹ bỏ rơi.

Thời điểm được đưa đến lán trại, hai cậu bé này hoàn toàn khỏa thân và đi chân trần. Hai cậu bé đã phải sống cùng với những người vô gia cư, người say rượu trong vòng 1 tuần liền trong tình cảnh thiếu thốn.

Ngày 26/8, một người phụ nữ tên Olena Tashevska, đã vô tình phát hiện ra hai đứa trẻ này đang đi ở khu lán trại nên đã báo cảnh sát. Ngay sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lập tức đến hiện trường cùng xe cứu thương.

Hai cậu bé này sau đó được đưa tới bệnh viện và được chẩn đoán bị cảm lạnh cũng như suy dinh dưỡng nặng.

Cảnh sát cuối cùng cũng lần ra dấu vết của cặp cha mẹ nhẫn tâm bỏ rơi con cho người lạ. Cặp vợ chồng này cho biết họ quá mệt mỏi với việc trông con nhỏ, cần thời gian nghỉ ngơi nên đã bỏ rơi hai đứa trẻ.

Được biết, hai bé Andrey và Maksim sẽ được đưa vào trại trẻ mồ côi cho đến khi tòa án ra quyết định.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link