Anh Tú và Diệu Nhi đồng loạt phá vỡ quy tắc "bất di bất dịch" suốt 7 năm yêu nhau

( PHUNUTODAY ) - Anh Tú và Diệu Nhi quyết phá vỡ quy tắc không đăng ảnh nhau, không nhắc về nhau suốt 7 năm yêu.

Mới đây, Anh Tú và Diệu Nhi đã đồng loạt khoe ảnh đi nghỉ dưỡng cùng một thời điểm. Không chỉ thế, bài đăng của cả hai còn có nội dung đối đáp nhau. Trước đó, Anh Tú và Diệu Nhi luôn có một quy tắc là không đăng ảnh nhau, không nhắc về nhau và thường chọn những góc chụp ảnh khác nhau và giờ đăng cũng lệch nhau để tránh bị soi mói. Sự thay đổi này của cặp đôi làm dân tình quá đỗi thích thú.

Empty
Empty

Sau 6 năm yêu đương, Diệu Nhi và Anh Tú đã quyết định đi đến kết hôn với một đám cưới hoành tráng. Từ đó trở đi, cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của cả 2 cũng gây chú ý không kém.

Khi được hỏi về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó", Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Dieu-Nhi-7

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, người hâm mộ Vbiz còn thi nhau đồn đoán thông tin Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Hiện, đông đảo người hâm mộ đều mong chờ cặp đôi này xác nhận tin vui đường con cái.

Cũng giống như nhiều cặp đôi khác của showbiz, Anh Tú và Diệu Nhi từng bí mật đăng ký kết hôn và vài năm sau mới công bố thông tin với người hâm mộ. Suốt thời gian đó, cả hai thường xuyên bị đồng nghiệp trêu ghẹo trên sóng truyền hình nhưng vẫn quyết "cố đấm ăn xôi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link