Diệu Nhi bật mí tuyệt chiêu đơn giản để giữ vẻ ngoài tươi trẻ, tràn đầy sức sống

( PHUNUTODAY ) - Để duy trì vẻ đẹp hoàn hảo hiện tại, Diệu Nhi áp dụng các phương pháp chăm sóc da và giữ dáng rất kiên trì.

Tẩy trang cẩn thận

Đối với Diệu Nhi, việc tẩy trang là bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quá trình chăm sóc da. Lớp trang điểm còn sót lại trên da trong một thời gian dài có thể gây hại nên tẩy trang thật sạch sẽ bằng cách sử dụng nước tẩy trang và sữa rửa mặt.

dieu-nhi-5-7769

Diệu Nhi khuyên các bạn gái tẩy trang hàng ngày, ngay cả khi không dùng mỹ phẩm. Hàng ngày, da vẫn tiếp xúc với khói bụi và ô nhiễm không khí, gây bí bách và tác động tiêu cực. 

Khi được hỏi về bí quyết dưỡng da tại nhà, nữ diễn viên chia sẻ: "Bí quyết chăm sóc da mặt của Nhi cũng đơn giản lắm, bình thường Nhi thích rửa mặt bằng nước lạnh thay vì nước ấm như mọi người, khi rửa nước lạnh da sẽ săn chắc và làm những lỗ chân lông được bít, se khít lại giúp làn da thêm mịn màng hơn. Mỗi ngày Nhi đều rửa mặt ít nhất 2 lần để da luôn được sạch sẽ bã nhờn và bụi bẩn.

Như mọi người cũng biết, vì phải trang điểm khá nhiều nên Nhi trước khi rửa mặt nhất định phải tẩy trang thật kỹ, dù cho ngày đó có trang điểm hay chỉ thoa kem chống nắng hoặc để mặt mộc cả ngày đến tối là Nhi tẩy trang bằng nước hoa hồng để cho da được tươi tắn và dễ thở hơn. Sau đó nhi dùng sữa rửa mặt để lấy đi lớp bụi bẩn và những mỹ phẩm trang điểm  còn đọng lại là xong.

Nhi cũng tranh thủ đắp mặt nạ đều đặn, một tuần Nhi thường đắp mặt nạ 2 lần, tẩy da chết 2 lần để làn da được sáng mịn hơn".

Tẩy tế bào chết và thoa kem chống nắng

Tẩy tế bào chết giúp làn da trông sáng hơn bằng cách loại bỏ các tế bào da chết và lớp bụi bẩn. Bước này cũng giúp làn da hấp thụ các sản phẩm dưỡng da sau đó. Dùng kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ da bị đen sạm và tàn nhang. Vì vậy, bạn gái không nên bỏ qua hai bước này trong quy trình chăm sóc da hàng ngày.

Empty

Chú ý giấc ngủ

Việc ngủ đủ và sâu giấc rất quan trọng đối với sức khỏe da, làm cho làn da trông đẹp hơn. Sau một giấc ngủ ngon, làn da trở nên hồng hào và mịn màng. Đó là lý do tại sao Diệu Nhi rất chú trọng vào giấc ngủ. Cô nàng cũng khuyên các bạn gái nên đi ngủ sớm để tránh nổi mụn và giảm thiểu tình trạng quầng thâm mắt.

Thói quen ăn uống

Với Diệu Nhi, chế độ ăn uống lành mạnh là yếu tố cơ bản để cơ thể và da khỏe mạnh. Cô ưu tiên đầu tư vào khẩu phần ăn. Bởi vì vẻ đẹp bền vững phải đến từ bên trong, từ sức khỏe cơ thể, truyền ra bên ngoài vóc dáng và làn da. Bà xã Anh Tú tiết lộ rằng vào buổi tối, cô thường ăn yến và uống collagen để giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp.

Cô nói: "Một bí quyết quan trọng nhất của Nhi chính là uống nước, không biết mọi người như thế nào chứ Nhi uống nhiều nước lắm, không khát Nhi cũng uống luôn, từ nước ép, nước lọc, nước hoa quả ăn trái cây...".

Dieu-Nhi-Toi-khong-tiem-chat-lam-day-vao-nguoi-dieu-nhi--1--1535605633-width500height676

Để bổ sung vitamin C, Diệu Nhi thường uống nước cam sau bữa ăn sáng. Ngoài ra, cô cũng sử dụng nước ép từ củ dền, cần tây, ớt chuông, khổ qua để giúp tăng cường dinh dưỡng cho cơ thể và da.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link