Trương Quỳnh Anh 'thả thính' một nam diễn viên sau khi tiết lộ tiêu chí chọn bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dân tình được dịp "đẩy thuyền" cặp đôi mãnh liệt.

Mới đây, Quốc Trường đăng tải bài viết "tuyển vợ". Nam diễn viên hài hước viết: "35 tuổi và đang tìm vợ. Ưu điểm biết nấu gần như mọi món ăn, nhược điểm là đẹp trai (đùa nhe đừng ném đá)". Ngay lập tức, không ít các cô gái đòi "nộp CV" ứng tuyển ngay và luôn.

Đáng chú ý, phía dưới bài viết Trương Quỳnh Anh để lại bình luận "đầy thính". Nữ ca sĩ nhắn nhủ đến Quốc Trường: "Mang giày tới em cho thử nè". Nam diễn viên liền đáp lại: "Em qua anh thử đi". Màn tương tác của cả hai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Dân tình được dịp "đẩy thuyền" cặp đôi mãnh liệt.

saostar-7e5f1kiagcic9f8r
tqa1

Trương Quỳnh Anh bén duyên với điện ảnh từ khá sớm, khi ấy cô mới 18 tuổi với vai diễn trong bộ phim Ký Túc Xá, cùng sự tự nhiên và tiềm năng có sẵn nên khi thể hiện diễn xuất cô vào vai khá ngọt. Những bộ phim thời đầu mà Quỳnh Anh tham gia tiêu biểu như: Sóng gió cuộc đời, Một ngày không có em, Cuộc chiến hoa hồng,.. Từ những ngày đầu còn non nớt đến hiện tại, Quỳnh Anh càng khẳng định được sự trưởng thành trong lối diễn của mình qua nhiều bộ phim được khán giả đón nhận: Cưới chồng cho vợ, Nữ đại gia, Hình nhân, Có hẹn Cùng hạnh phúc,...

Sở hữu giọng hát khá ngọt nên có nhiều bài của Trương Quỳnh Anh được các bạn trẻ teen đón nhận như: Họa Tâm, Tiếng chuông gió, đơn côi,...

truong-quynh-anh-la-ai-tieu-su-du-nghiep-tinh-yeu-cua-nu-dien-vien-64555fee

Về đời tư, Trương Quỳnh Anh và Tim có một chặng đường yêu rồi tiến tới hôn nhân sau đó ly hôn không lúc nào "sóng yên biển lặng" trong mắt công chúng. Mặc dù đã có con và đăng ký kết hôn cùng nhau nhưng Tim vẫn không nhận được sự chấp thuận từ gia đình của nữ diễn viên.

Sau tất cả ồn ào thì Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn vào năm 2018, tuy nhiên, cặp đôi tuyên bố vẫn sống chung nhà để tiện việc chăm sóc con, nhưng nhất quyết không thể quay lại và thỉnh thoảng lại có hình ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau, sự việc này khiến công chúng ngao ngán không ít về cuộc sống hiện tại của cả hai.

Và mới đây, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ở riêng cùng con trai vì có tin đồn Tim có bạn gái mới. Dù bao năm tháng qua đi, mối quan hệ của Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link