Bà xã NSND Công Lý "dở khóc dở cười" khi bị nhận nhầm là shipper

( PHUNUTODAY ) - Dòng chia sẻ của bà xã NSND Công Lý nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, bà xã NSND Công Lý tiết lộ việc cô gặp tình huống "dở khóc, dở cười". Ngọc Hà kể: "Chạy xuống siêu thị mua 30 hộp sữa chua mà bác đi cùng thang máy hỏi: Em làm shipper à? Em bán những mặt hàng gì? Tôi nghẹn ngào nói: Nhà em ở toà này bác ạ. Em mua sữa chua cho chồng em xơi. Bác ấy nói: Ừ nhìn em anh tưởng cô giao hàng".

210-1683679826-saostar-wxicg57bt9drw406

Trước đó còn tiết lộ cô bị người ngoài lầm tưởng là giúp việc. Mỗi lần đưa chồng vào viện, Ngọc Hà cũng không quá chú trọng vào ngoại hình: "Đi vào viện mà được mấy chị gái khen. Em gái này trẻ quá đã đi làm giúp việc. Hồi chăm chồng ở viện, có chị bệnh nhân còn hỏi, em có đói chị cho suất cơm của chị".  Bà xã NSND Công Lý còn giải thích: "Thú thật, ảnh Facebook và ngoài đời em khác nhau lắm. Lên Facebook là sống ảo, chứ ở ngoài em giống hệt đồng nát đấy các bác ạ! Nghèo lại còn nhà quê".  

Từng có một khoảng thời gian dài NS Công Lý bị đột quỵ khiến ai nấy đều vô cùng lo lắng, tuy nhiên sau đó, nam nghệ sĩ đã dần khỏi bệnh và quay trở lại với công việc của mình. Công Lý cũng tái xuất với sân khấu, với khán giả và khiến mọi người vô cùng vui mừng. Trong đó, có lẽ người hạnh phúc nhất chính là Ngọc Hà - vợ của nam nghệ sĩ. Bởi lẽ trong suốt thời gian "Cô Đẩu" bị bệnh, Ngọc Hà là người đã chăm sóc từng chút một.

nghe-si-cong-ly-doc-kich-ban-phim-moi-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Ngọc Hà cũng khẳng định rằng, việc NS Công Lý trở lại với công việc là bước ngoặt trong quá trình điều trị. "Anh Lý trở lại đi làm nghe có vẻ thật lớn lao nhưng thực tế chỉ là sự chuyển mình cho sự hồi phục sức khoẻ anh tốt hơn. Và hơn cả, đó là sự yêu mến mà ê-kip đoàn làm phim, đạo diễn - người bạn thân luôn dành cho anh. Chả dám kỳ vọng cao siêu, không mong mộng ước quá nhiều. Khi anh Lý còn nhận được sự yêu thương, có nghĩa anh Lý còn nhận được năng lượng tốt!", cô tâm sự thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link