Sắp hết mùa lạnh nhưng áo khoác lông vẫn được chị em sành điệu săn đón nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác lông rất cá tính, sang trọng nhưng cũng có sự thanh lịch và trang nhã.

Xu hướng áo lông đang phủ sóng trong thời gian gần đây, giúp chị em sành điệu hoàn thiện phong cách thời trang của mình. Áo khoác lông rất cá tính, sang trọng nhưng cũng có sự thanh lịch và trang nhã.

ao_khoac_long1

Mix với quần jeans năng động, bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới, phá cách. Để phù hợp với vẻ trẻ trung này, nàng hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với điểm nhấn sang trọng để tạo nên sự tương phản thú vị. Fashionista Katusha Lobanova hoàn thiện bộ trang phục bằng chiếc áo giữ nhiệt sáng màu.

ao_khoac_long2

Một chiếc áo khoác lông dáng ngắn phối cùng váy hoa nhí là công thức được nhiều cô nàng lựa chọn để mặc đi chơi hay đi tiệc vào mùa lạnh. Ngoài chất liệu dày dặn đặc trưng, áo lông còn có ưu điểm là dễ dàng diện theo mốt layer đầy cá tính. 

Empty

Quần legging sẽ giúp cân bằng bộ trang phục, khiến vóc dáng người mặc trông thanh thoát và cao ráo hơn. Để phù hợp với lối lên đồ "trên rộng dưới bó" thì sự có mặt của chiếc áo choàng lông "hầm hố", kính râm đen và băng đô cài tóc.

Empty

Kiểu váy này còn giúp "thắp sáng" bộ đồ, từ đó "hack tuổi" hiệu quả. Chân váy màu xám có thể kết hợp ăn ý với các mẫu áo như cardigan, áo len hay sơ mi. Fashionista Julia thể hiện gu thẩm mỹ thượng thừa khi kết hợp áo khoác lông với chân váy ngắn, quần tất đỏ.

Empty

Áo khoác lông là món đồ thường xuyên xuất hiện trong các bộ cánh của Soo Yoon. Người đẹp xứ Hàn ra dáng "chị đại" trong chiếc áo khoác lông dáng dài "to sụ" phối cùng chân váy và bốt cao cổ mũi nhọn. 

Empty

Cô nàng này tự tin thả dáng xuống phố với kiểu áo khoác này cùng chân váy dài suông rộng, đi ankle boots và hoàn thiện bằng đôi khuyên tai statement mạ vàng.

Empty

Có rất nhiều cách biến tấu với quần legging nhưng cách thuận tiện và ấm áp nhất để mặc trong mùa lạnh chính là kết hợp cùng áo khoác lông và bốt phao cao cổ.

Empty

Để ăn diện theo phong cách tối giản nhưng không nhạt nhòa trong các buổi đi chơi, nàng hãy bắt đầu từ việc lựa chọn áo khoác có kiểu dáng tối giản. Ulzzang Lee Kyunghwa thường sơ vin gọn gàng và tô điểm bằng các món phụ kiện xinh xắn

Áo khoác lông có thể kết hợp được với mọi món thời trang có sẵn trong tủ đồ. Để không phải suy nghĩ nhiều trong khoản phối đồ, chị em hãy kết hợp áo lông với trang phục màu trung tính hoặc váy áo kiểu cách điệu đà mỗi khi đi tiệc hay đi chơi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link