5 nữ diễn viên VTV có style cực sành điệu: Khả Ngân biến hóa đa dạng, Hồng Diễm trẻ trung như đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều mỹ nhân mặc đẹp, có một vài nữ diễn viên sở hữu phong cách nổi bật hơn hẳn, trong đó có 5 cái tên quen thuộc sau.

Các nữ diễn viên trên truyền hình VTV không chỉ mặc đẹp trên phim mà ngoài đời họ cũng gây ấn tượng với phong cách sành điệu. Trong số nhiều mỹ nhân mặc đẹp, có một vài nữ diễn viên sở hữu phong cách nổi bật hơn hẳn, trong đó có 5 cái tên quen thuộc sau. 

Thùy Anh

Thùy Anh thường ưa chuộng những món đồ có thiết kế ấn tượng như trang phục denim, áo màu sắc, áo rong biển, quần ống suông… Đây đều là các kiểu trang phục hợp xu hướng, mang đến hiệu quả tôn dáng tối ưu. Cô thường áp dụng một số bí kíp như ưu tiên áo dáng lửng, sơ vin gọn gàng, mặc đồ ngắn hoặc đi giày cao gót mũi nhọn.

Empty
Empty

Huyền Lizzie

Khi đi chơi cô nàng áp dụng công thức diện đồ năng động như áo crop top kết hợp với quần ống suông hay áo thun trắng diện cùng quần jeans đơn giản. Trong những chuyến du lịch, váy vóc bay bổng lại là ưu ái của cô nàng. Điều đáng chú ý là Huyền Lizzie rất biết cách tôn lên vóc dáng thon gọn và quyến rũ. Bí kíp của cô chính là chọn áo dáng lửng, sơ vin gọn gàng hoặc diện váy nhấn eo.

Empty
Empty

Ngọc Huyền

Ngọc Huyền có phong cách thời trang đậm chất nữ tính. Các món thời trang như áo blouse xếp bèo, váy liền, set áo khoác và chân váy ngắn... xuất hiện thường xuyên trong style của cô nàng. Các món đồ này giúp người mặc ghi điểm yêu kiều, sang chảnh. Muốn xây dựng phong cách đi dạo phố long lanh, hút mắt và phù hợp xu hướng, chị em đừng bỏ qua loạt ý tưởng diện đồ của Ngọc Huyền.

Empty
Empty

Hồng Diễm

Hồng Diễm sẽ chọn diện những bộ trang phục thoải mái, chẳng hạn như áo thun dáng lửng kết hợp với quần jeans ống suông, giày thể thao hay áo thun dài tay + quần short và blazer hoặc sơ mi + quần âu hay áo blouse kết hợp cùng chân váy xếp ly. Khi muốn nữ tính Hồng Diễm thường ưu tiên váy họa tiết, phối màu sắc nổi bật và có thêm chi tiết xếp bèo. Loạt set đồ của Hồng Diễm sẽ giúp chị em có thêm ý tưởng mặc đẹp từ công sở ra phố.

Empty
Empty

Khả Ngân

Style của Khả Ngân thường xoay quanh các món thời trang quen thuộc với chị em như là áo blazer, quần jeans hoặc áo trench coat. Dù không quá cầu kỳ trong phong cách nhưng các bộ trang phục của Khả Ngân vẫn rất sành điệu. Đôi khi có thể làm mới bằng những món thời trang màu sắc nổi bật, chẳng hạn như áo sơ mi màu xanh đậm, áo len hồng pastel, chân váy hồng tím… Những món thời trang này đang là xu hướng thịnh hành mà ai cũng dễ dàng sắm sửa và học hỏi theo. 

Empty
Empty

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link