Mách nàng cách biến hóa phong cách với đồ nỉ, diện đi làm đi chơi đều sang

( PHUNUTODAY ) - Các set đồ nỉ giờ đây còn được các ngôi sao đem lên sân khấu biểu diễn, biến thành thời trang sân bay hay thậm chí mang tới thảm đỏ.

Áo nỉ là món đồ chân ái vào những ngày lạnh. Cách phối đồ với váy áo vải nỉ vào mùa đông luôn là điều được nhiều người quan tâm, đặc biệt là giới trẻ. Từ chất liệu "bước ra khỏi phòng ngủ", thời trang đồ nỉ còn được các chị em diện đi làm đi chơi.

Empty

Quần áo vải nỉ thường được hội tín đồ lựa chọn để chưng diện trong những buổi tập luyện thể thao. Kim Na Young đã thành công xây dựng hình ảnh năng động, khỏe khoắn nhưng không kém phần ấm áp vào mùa đông với những món đồ nỉ quen thuộc. 

Empty

Chỉ mix đơn giản nhưng Irene Kim vẫn chứng minh được đẳng cấp thượng thừa của mình. Fashionista hàng đầu xứ sở kim chi phối áo hoodie với quần nỉ bo chun màu xám, hoàn thiện bằng áo khoác blazer dáng dài và giày thể thao.

Empty

Màu pastel trắng và hồng khi được bắt cặp cùng nhau trên một bản phối đã mang đến cho người mặc vẻ ngoài dễ thương và ngọt ngào tuyệt đối. Ulzzang kết hợp áo khoác lông dáng ngắn với áo thun bó sát, quần nỉ jogger và mũ len beanie. 

Empty

Các nàng hoàn toàn có thể diện món đồ này đi làm chỉ cần mix match "hợp tình hợp lý". Khi mặc một chiếc áo khoác dạ oversized, bạn có thể phối cùng quần nỉ dáng suông, áo khoác mũ kéo khóa, ugg boots và mũ len. Phong cách layer này rất đáng học hỏi. 

Empty

Màu trang phục lý tưởng để nàng lựa chọn cho set đồ của mình là những mảng màu trung tính, chẳng hạn như xám, kem hay nâu. Ngoài hai item kể trên, cô nàng Jinjin còn bổ sung vào outfit chiếc quần tất dày dặn và bịt tai quả bông ấm áp.

Empty

Phối áo nỉ in hình cùng quần dài ống rộng cũng là cách mặc quen thuộc thường thấy. Với khả năng mix match đa dạng, bạn có thể kết hợp trang phục nỉ với bất cứ item và màu sắc nào. 

Empty

Các bạn trẻ đang "đổ xô" tìm kiếm cách phối đồ với áo nỉ, một trong số đó là mix match cùng áo khoác da hầm hố, chân váy điệu đà và boots cao bồi phóng khoáng giống phong cách của cô nàng Leeun. 

Empty

Với hình ảnh tượng nữ sinh tinh nghịch đan xen nét hoài cổ thanh lịch, Shin Hye Jeong mix chân váy dáng dài họa tiết kẻ ca rô màu nâu trầm với áo nỉ in chữ.

Các set đồ nỉ giờ đây còn được các ngôi sao đem lên sân khấu biểu diễn, biến thành thời trang sân bay hay thậm chí mang tới thảm đỏ. Bên cạnh đó, hội fashionista thời thượng cũng có vô vàn cách mix match thú vị, bởi đồ nỉ ngoài công dụng giữ ấm còn có thể khẳng định được style cá nhân. Các nàng hoàn toàn có thể biến hóa tùy ý thích. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link