Phan Như Thảo đăng đàn kêu oan sau phát ngôn 'không lấy chồng nghèo', thừa nhận 'ham tiền, mê tiền"

( PHUNUTODAY ) - Đầu năm mới, Phan Như Thảo đã phải đăng đàn giải oan về phát ngôn này.

Mới đây, Phan Như Thảo đăng tải một bài viết "kêu oan". Nữ diễn viên cho biết: "Câu: Tôi không lấy chồng nghèo đâu là Thảo không có nói. Thảo nói: Em không lấy người dỡ hơn em đâu" cơ mà, oan ức quá giàng ơi".

phan_nhu_thao

Nữ người mẫu kể: "Mình thừa nhận là mình ham tiền thật, 17 tuổi, lớp 12 là minh đã suy nghĩ ngày đêm rằng phải học gì và làm gì để ra trường đi làm lương thật cao (tầm nhìn của con bé 17 tuổi ở Cà Mau là chỉ có đi làm cty và nhận lương tháng ạ). 18 tuổi đi Sài Gòn học mỗi tháng mẹ cho tiền nhiều nhưng mình vẫn lao đi làm thêm chạy một lúc mấy job. 19 tuổi gọi về Cà Mau thông báo là Mẹ không cần gởi tiền cho con nữa (sau này mẹ kể lại mẹ đã hơi buồn vì con nó không cần mình nuôi nữa). 20 tuổi bắt đầu mua vàng trữ, lần đầu tiên mua được một cây vàng xong không có chỗ cất nên phải nhét dưới gối nằm và sau đó căn phòng trọ 2 chị em thuê 2,5tr một tháng, vàng nhét lung tung khắp nơi 23t vì cái câu "an cư mới lạc nghiệp" Thảo tự dịch thành phải mua nhà thì mới giàu được (đầu vẫn chỉ nghĩ đến tiền với giàu) nên mua quyết định căn nhà đầu tiên, tất nhiên là phải mượn thêm tiền và vay ngân hàng (lần đầu tiên trong đời em biết nợ ngân hàng là gì, nghĩ lại vẫn sợ). 25 tuổi trả hết nợ mua nhà, mua xe và xây căn nhà thứ 2, rồi góp thêm căn thứ 3. 28 tuổi gặp chồng. 29 tuổi sinh con - khúc này không kiếm ra tiền ahuhu, trầm cảm luôn đấy ạ. 30 tuổi lại lao ra đường mở tiệm, lập công ty, kinh doanh quay cuồng đến tận chưa bao giờ ngưng bận rộn hay được thảnh thơi...".

Phan Như Thảo được biết đến là một trong những nữ diễn viên tài năng của showbiz Việt. Cô từng lọt vào Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, đoạt danh hiệu Người mẫu triển vọng 2008. Ngoài ra, nữ diễn viên còn góp mặt diễn xuất trong nhiều bộ phim như: Sắc đẹp và danh vọng, Gái ế kén chồng, Vàng trắng...  

Trên mạng xã hội, Phan Như Thảo thường xuyên cập nhật cuộc sống đời thường của gia đình. Không chỉ chăm chút từ miếng ăn, giấc ngủ, đại gia Đức An còn nuông chiều mọi sở thích của vợ.

Chia sẻ với Thanh Niên, Phan Như Tháo cho biết từ khi nên duyên với đại gia Đức An, cô vẫn thường nghe những câu nói "tham tiền nên mới lấy" nhưng cô không quan tâm. "Tất nhiên, khi tôi lấy chồng tôi cũng phải nhìn xem người đó có tiền hay không, chứ không thể nào tôi lại lấy một người nghèo và không thể kiếm ra tiền.

Tôi không có đủ tôn trọng để lấy họ đâu, mình phải tôn trọng tài năng của họ, không thể nào họ có tài mà lại không kiếm ra tiền được. Mọi thứ đều phải có sự chắc chắn", Phan Như Thảo thẳng thắn. 

page-4339

Tuy nhiên, khi đã nên vợ nên chồng, là cha của bé Bồ Câu thì giờ doanh nhân Đức An có như thế nào Phan Như Thảo vẫn chấp nhận. Cựu mẫu vẫn cố gắng làm việc để đảm bảo cuộc sống và chuẩn bị cho rủi ro nếu có sau này. Thậm chí, Phan Như Thảo đã chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày nào đó đại gia Đức An phá sản.

"Có thể bỗng một ngày, ông xã từ người rất giàu, mất hết tiền và phá sản, chẳng lẽ tôi bỏ anh ấy, không thể như thế được. Vì đã chọn người ta làm chồng nên mình phải có trách nhiệm lo lắng, chăm sóc.

Có thể ông xã chỉ té lúc đó thôi và sau đó anh ấy sẽ đứng lên được. Cho nên, tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày nào đó chồng mình phá sản, lúc đó tôi cũng không thể để bản thân cực khổ được. Tôi bắt buộc phải giữ được mức sống hiện giờ của ông xã, vì thế, tôi cũng tự mình cố gắng", cựu mẫu nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link