Antifan gửi tin nhắn xúc phạm và nguyền rủa Phương Mỹ Chi đã đến gặp trực tiếp và xin lỗi

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Facebooker đã đến tận nhà Phương Mỹ Chi để gặp trực tiếp và gửi lời xin lỗi "cô bé dân ca".

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi có đăng tải về sự việc một anti fan lớn tuổi đã bình luận và gửi tin nhắn với những lời lẽ xúc phạm, nguyền rủa cô và gia đình. Chính vì vậy, Phương Mỹ Chi khẳng định sẽ sớm gặp mặt và làm rõ sự việc. 

Theo Phương Mỹ Chi cho biết, khi cô đăng bài khoe thông tin vui, một tài khoản mạng tên A.P đã phản hồi. Người này nguyền rủa gia đình giọng ca trẻ: "Tin ông nội chết hay bà nội chết mà vui quá vậy?". Anti-fan tiếp tục: "Hay cả hai chết hết nên vui?". Đáng nói, ông bà nội của Phương Mỹ Chi đều đã qua đời.

Như đã thông báo, vào tối 11/6, phía Phương Mỹ Chi đã đăng tải nội dung về sự việc sẽ trực tiếp trao đổi với người anti fan này. Theo đó, Facebooker đã đến tận nhà Phương Mỹ Chi để gặp trực tiếp và gửi lời xin lỗi "cô bé dân ca".

phuong-my-chi-01

Phương Mỹ Chi và người tin nhắn cho cô đã có buổi gặp mặt trực tiếp.

phuong-my-chi-4

Những lời lẽ thóa mạ gia đình khiến giọng ca sinh năm 2003 không khỏi bức xúc, nhất định phải xử lý.  

Trong cuộc trao đổi, người này khẳng định chủ nhân những dòng tin nhắn kia không phải là mình. Nhưng sau đó, chủ tài khoản này cũng thừa nhận mình là người inbox vào Fanpage Phương Mỹ Chi. Mặc dù vậy người này cho rằng mình làm vậy là vô tình, không hề có chủ đích: "Cô thừa nhận là người viết, không hiểu vì sao lại viết ra những dòng đó nữa. Ngày hôm sau cô cũng không hề nhớ gì".

Phương Mỹ Chi tỏ ra khá cứng rắn và kiên quyết khẳng định đây là hành động sai, vì vậy người phụ nữ mới bắt đầu tỏ ra hối lỗi. Thay vì thái độ cương quyết, người này tỏ ra hối lỗi và mong giải quyết vụ việc trong dĩ hòa vi quý. Người này cũng chia sẻ rằng mình đang gặp rất nhiều áp lực từ phía dư luận và mong  sớm quay lại cuộc sống bình thường.

Một điểm đáng chú ý là, Phương Mỹ Chi đã từng chụp ảnh cùng người phụ nữ này cách đây 7 năm và được fan hâm mộ phát hiện, và từ đó đến nay không hề gặp lại nhau, cũng chưa từng là quan hệ thần tượng - nguời hâm mộ. "Bức ảnh năm 2013 Chi có chụp chung cùng cô A.P, là cô cùng bạn đến nhà Chi để xin chụp ảnh. Bức ảnh chỉ mang tính thời điểm, kể từ đó tới nay giữa Chi với cô không có mối liên quan gì, và cũng không có gặp nhau, cô cũng không phải là fan của Chi. Cuộc nói chuyện kéo dài gần 1 tiếng, vì ban đầu cô không thừa nhận là mình làm. Nhưng Chi đã hứa với cô, Chi muốn mọi chuyện sẽ êm đẹp. Vì Chi hiểu cảm giác của cô những ngày qua, nên quyết định không đăng đoạn nói chuyện qua lại khi cô không thừa nhận, để giữ hình ảnh cho cô", Phương Mỹ Chi nói. 

Theo lời giải thích của Phương Mỹ Chi thì người phụ nữ này chỉ đi theo một người bạn đến nhà nữ ca sĩ, giữa họ không hề có sự thân thiết sau đó.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng khẳng định mình không quen biết  và không hè liên quan đến người này: Chi không hề có mối thù ghét gì với tài khoản này. Đối với những trường hợp này, mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau. Riêng đối với Chi, Chi đã suy nghĩ về trường hợp này rất nhiều và tự hỏi tuổi nhỏ có phải sẽ phải chịu đựng những lời lẽ này mà không được lên tiếng không ?

Chi rất muốn một lần nói lên cảm xúc của mình, không phải trẻ nhỏ hay thiếu niên chưa đủ tuổi trưởng thành thì phải có bổn phận chịu những lời nguyền rủa như thế này trong khi mình không làm gì sai trái cả".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link