Con trai Lê Giang lên tiếng khi bị chỉ trích bất hiếu với cha ruột: "Ông ấy đúng hay sai vẫn là ba tôi"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Duy Phương tiết lộ con trai không bao giờ cho tiền, Duy Phước buồn bã đăng status khẳng định ông vẫn là ba và anh vẫn kính trọng ông.

Trong một bài phỏng vấn cách đây 1 năm, danh hài Duy Phương cho biết về cuộc sống hiện tại của ông cũng như mối quan hệ của ông và vợ cũ Lê Giang. Ông nói: "Thỉnh thoảng Lê Lộc có cho tôi tiền, Duy Phước thì ngàn đời không. Vì con trai tôi đang phải gánh một gia đình quá nặng cả tiền chăm sóc vợ, con, tiền chi phí sinh hoạt hàng tháng... và tôi rất hiểu những gì Duy Phước đang làm".

p2-1562912544040593471378-crop-1562912727147321689426-1591842907160329945762

Ba bố con Duy Phước - Duy Phương - Lê Lộc.

Chia sẻ này của Duy Phương khiến cư dân mạng dậy sóng, nhiều người hiểu nhầm lời nói và cho rằng Duy Phước đã không chu cấp chăm sóc bố ruột mình. Thậm chí có người còn dùng từ nói anh không hiếu thảo. 

Quá bức xúc trước những thông tin này, mới đây, con trai Lê Giang đã đăng tải một đoạn tâm thư trên trang cá nhân. Anh cho biết sẽ làm mọi cách để bảo vệ danh dự của chính mình, của ba ruột. 

"Showbiz ai cũng biết rồi, chắc chắn tôi sẽ lên tiếng để đáp lại, tôi sẽ chứng minh cho mọi người biết tôi đã làm gì và có trách nhiệm với những người thân của mình hay không, tôi sẽ làm đủ mọi cách để bảo vệ chính mình, bảo vệ danh dự của mình, tôi sẽ chiến đấu tới cùng nhưng nếu người ấy không phải là ba tôi.

Trách nhiệm của tôi là làm nghệ thuật để phục vụ khán giả, cố gắng phát triển nghề nghiệp. Mọi người muốn nghĩ sao cũng được, nhìn tôi bằng ánh mắt nào cũng được. Tôi làm dâu trăm họ đó giờ. Ông ấy đúng hay sai vẫn là ba tôi",  Duy Phước lên tiếng.

photo2020-06-1108-58-44-1591842911800809165468

Ngay khi đăng tải, bài viết của Duy Phước nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp của Duy Phước bày tỏ sự cảm thông và mong anh sớm vượt qua ồn ào không hay. 

duy-phuoc-2

Duy Phước khẳng định dù đúng hay sai, Duy Phương vẫn là cha của anh.

Lê Giang từng tố chồng cũ đánh đập mình trong chương trình "Sau ánh hào quang" vào năm 2018. Theo đó, nữ nghệ sĩ đã khóc lóc kể chuyện bị chồng cũ bạo hành. Dù Lê Giang không trực tiếp nói tên chồng cũ của mình, nhưng ai cũng hiểu cô đang nhắc tới nghệ sĩ hài Duy Phương.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, nghệ sĩ Duy Phương đã lên tiếng phản bác, cho rằng chương trình đã bôi nhọ và xúc phạm danh dự nhân phẩm của ông bằng nội dung không đúng sự thật. Sự việc này còn khiến công việc làm ăn của ông bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Danh hài Duy Phương sau đó đã khởi kiện chương trình, tập phát sóng câu chuyện của Lê Giang sau đó cũng đã được gỡ khỏi Youtube. Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, danh hài Duy Phương tiết lộ đã tha thứ cho vợ cũ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link