Bích Phương thừa nhận đã phẫu thuật thẩm mỹ mũi và cằm

( PHUNUTODAY ) - Sau thời gian dài nỗ lực, mỹ nhân họ Bùi trở thành cô nàng xinh đẹp với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao thon gọn, đôi mắt to mơ màng nên nhiều người đã thắc mắc về việc cô có phẫu thuật thẩm mỹ hay không.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Bích Phương đã có những chia sẻ về bí mật chưa từng tiết lộ trước truyền thông cũng như khán giả. 

Bích Phương đã nói về vấn đề thẩm mỹ với khán giả, trái ngược thái độ im lặng trước kia của cô.  Bích Phương của ngày xưa rất sợ hãi những thông tin tiêu cực nhắm về mình, thậm chí còn từng trùm chăn vừa khóc... vừa đọc comment. Lúc đó, khi được hỏi, Bích Phương chỉ nhẹ nhàng lấp lửng: "Tôi sẽ không nói dối. Nói thật thì người ta hay nói tôi dùng việc ấy để thu hút sự chú ý, nhưng tôi muốn mọi người chú ý đến mình bằng âm nhạc - vì tôi là ca sĩ.

buibichphuonglotxacvoihinhtuongsexygoicam-1527910822-15918077596581879424627

Hình ảnh của Bích Phương năm 2010.

Nếu tôi là người mẫu thì khác, người ta có thể đem sắc đẹp ra để bàn tán, còn ở đây tôi là ca sĩ. Tôi không thích nói dối nên tôi sẽ không trả lời. Im lặng là phương án tốt nhất, không có cách nào tốt hơn. Tất cả các phương án đều có ưu khuyết, nhưng sự im lặng làm tôi thoải mái nhất".

untitled-1-1591808000734300873311-crop-15918080108161414801889

Thế nhưng lần này, Bích Phương hoàn toàn thoải mái khi nói về vấn đề thẩm mỹ với khán giả, trái ngược thái độ im lặng trước kia. 

Cô cho biết khoảng năm 2015 khi ra 1 single tập hợp những ca khúc cover, nữ ca sĩ có tổ chức một buổi họp báo giới thiệu và liền về bị giật tít "Bích Phương mới sửa mũi dài như... phù thủy" khiến cô rất buồn. Cô cũng đã lên tiếng thừa nhận: "Lúc đấy em mới sửa mũi thật và mặt em mới bị sưng nhưng mà mình soi gương mình thấy nó bình thường rồi mình mới dám họp báo chứ. Tự nhiên vào hình thì nó lại dài ngoẵng ra... Thì cũng xin được nhận luôn, trên cái mặt này là một cái mũi giả & một cái cằm giả ".

Bích Phương khẳng định luôn tự tin với các sản phẩm âm nhạc khi ra mắt, dù ít hay nhiều đều để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Cô kể vài năm trước, mỗi khi đọc được thông tin tiêu cực, cô suy sụp, “khóc 3 ngày 3 đêm”, tuy nhiên giờ thì chỉ coi như một thú vui, không còn quan tâm nhiều như trước.

Empty

Bên cạnh đó, chia sẻ về sự cố giật mic dẫn đến nghi vấn hát nhép cách đây không lâu. Có rất nhiều ý kiến về việc này, thậm chí là Bích Phương còn bị phạt tiền. Nữ ca sĩ khẳng định những thông tin ekip đưa ra sau sự việc và nhận xét của những người có tiếng nói trong nghề đã đủ thể hiện quan điểm của cô.

Nếu như trước đây, cô cảm thấy không thể chịu đựng nổi khi ai đó nói về mình những thứ mình không chủ động gây ra thì đến thời điểm hiện tại, ca sĩ nhận ra “mình không hoàn hảo, không thể làm hài lòng tất cả mọi người”, thế nên thay vì né tránh, cứ thẳng thắn đối diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link