Áo dài cách tân – xu hướng thời trang Tết 2017

( PHUNUTODAY ) - Áo dài cách tân trong những năm trở lại đây đang là xu hướng hót của đông đảo chị em phụ nữ. Đây là những kiểu áo dài dự đoán sẽ ‘gây bão’ trong dịp Tết 2017.

Những mẫu áo dài cách tân trẻ trung thời trang HOT nhất 2017 với thiết kế độc đáo, thuận tiện đang là xu hướng mới của của phụ nữ Việt hiện nay. Vào dịp tết 2017 những mẫu áo dài cách tân đẹp mắt là lựa chọn hàng đầu cho phái đẹp diện đi chơi, đi lễ chùa….

ao-dai-phunutoday1

Áo dài cách tân – xu hướng thời trang Tết 2017 

Áo dài cách tân là mẫu thời trang vừa mang dáng vẻ cổ kính, nền nã, vừa mang phong cách hiện đại phù hợp với các hoạt động từ tráng lệ đến dân dã, đặc biệt lại không kén đồ phối giống như áo dài truyền thống, các bạn có thể phối thoải mái với quần jean, legging, hay váy đụp xòe qua gối…đều rất bắt mắt.

Áo dài vạt ngắn kết hợp với quần bó

Vạt áo dài ngắn vừa làm tôn lên nét đẹp cơ thể lại vừa giúp các bạn gái năng động có thể dễ dàng di chuyển hơn. Khi áo dài được phối hợp cùng quần ôm sẽ càng tôn lên vẻ tươi trẻ, khỏe khoắn của các bạn gái. Chọn kiểu thời trang áo dài này, các nàng có thể thoải mái dạo khắp phố xuân.

ao-dai-phunutoday2

 Vạt áo dài ngắn vừa làm tôn lên nét đẹp cơ thể 

Áo dài vạt ngắn kết hợp với chân váy xòe

Miền Bắc năm nay "không có mùa đông", nên các mẫu áo dài mặc cùng váy cũng sử dụng chất liệu mềm, nhẹ nhàng hơn như lụa, gấm mỏng, ren, voan, cát hàn... Màu sắc chủ đạo vẫn là đỏ, hồng, vàng, xanh…phù hợp với không khí Tết, du xuân. Mẫu áo dài cách tân này vừa giữ được nét đẹp dịu dàng truyền thống của con gái Việt Nam, lại vừa mang chút âm hưởng hiện đại.

ao-dai-phunutoday3

Áo dài vạt ngắn kết hợp với chân váy xòe dễ thương.

Áo dài thêu tay tỉ mỉ

Bao giờ cũng vậy, áo dài thêu tay mang lại cho cô nàng một nét đẹp duyên dáng, nhẹ nhàng và sang trọng, bởi áo dài thêu tay là sự kết tinh của nghệ thuật, thủ công và sự tỉ mỉ trên từng đường kim, không quá lấp lánh bởi cườm đá nhưng áo dài thêu luôn mang lại một sự quyến rũ khác biệt...

ao-dai-phunutoday4

 Áo dài thêu tay tỉ mỉ, gợi vẻ mềm mại, nữ tính nhưng cũng vô cùng đẹp.

 Nhưng cho dù áo dài có biến hóa như thế nào thì nó vẫn giữ được những đặc trưng vốn có, những nét đẹp mà loại phục trang này mang lại. Sự trở lại lần này của áo dài trong mùa tết 2017 một lần nữa chứng minh, trải qua bao biến thiên của thời cuộc áo dài có sức sống mãnh liệt và chưa bao giờ là một sản phẩm lỗi mốt.

* Ảnh minh họa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link