Áo khoác dạ và chân váy - "chìa khóa" mặc đẹp cho nàng ngày đầu năm mới

( PHUNUTODAY ) - Áo khoác dạ và chân váy ngắn được ưa chuộng bởi các quý cô sành điệu, tất cả là nhờ sự trang nhã, thanh lịch và sang xịn vốn có. 

Với kiểu thời tiết ẩm ương như hiện tại, mặc áo khoác dạ và chân váy là 'chuẩn bài' nhất, vừa ấm áp lại đảm bảo tính thời trang. Các món đồ này cũng là chân ái" trong mùa lạnh bởi chúng mang vẻ đẹp tiểu thư kiêu kỳ cùng khả năng giữ ấm hiệu quả.

Empty

 Áo dạ tweed cúc đồng viền tua rua là "chìa khóa" mặc đẹp lại chuẩn mốt, xứng đáng để chị em bổ sung vào tủ đồ. Không khó để mặc đẹp với áo dạ tweed dáng ngắn, các nàng hãy tham khảo công thức áo tweed đen kết hợp với chân váy dạ mang vẻ sang xịn mịn. 

Empty

Các món đồ này luôn thịnh hành trong mùa lạnh năm nay. Một trong những cách để bắt kịp xu hướng chính là sắm áo khoác dạ màu trắng. Phiên bản này giúp bạn có được vẻ ngoài tươi trẻ nhưng vẫn ghi điểm ở sự trang nhã, hài hòa và đầy phong cách.

Empty

Để nổi bật, các chị em có thê rdiện đồ dạ tweed tone sur tone. Nhờ sự phối hợp được tính toán kỹ lưỡng mà bản phối này đem tới khả năng "hack dáng" tối ưu. Áo quây ngang để lộ vòng eo hay túi xách baguette cũng có thể trở thành điểm nhấn giúp nàng khoe dáng. 

Empty

Áo khoác màu trung tính thường được kết hợp với các món thời trang mang tông màu trắng để tạo nên bộ trang phục dịu dàng, thanh nhã. Khi được kết hợp cùng áo cổ lọ và chân váy xòe bồng lại càng tăng vẻ nữ tính. Đôi bốt dáng dài có tác dụng tạo điểm nhấn và kéo dài đôi chân cho cô nàng Rabi

Empty

Một bộ đồ tone sur tone màu đen được điểm xuyết bằng chiếc sơ mi trắng tinh khôi. Nếu "cả cây" màu đen dễ làm bạn bị già nua thì việc bổ sung những chi tiết đính kết và phối thêm trang sức kim loại mạ vàng sẽ làm người mặc trở nên trẻ trung và đắt giá hơn.

Empty

Áo khoác dạ có thể mĩ xăn ý cùng chân váy dài. Mang đến vẻ ngoài thanh thuần trong trẻo đúng chuẩn gái Hàn, ulzzang Jeehyun kết hợp áo dạ tối màu với áo len cổ thuyền, sơ vin với chân váy denim và kết lại bằng giày loafer cổ điển

Empty

Với áo dạ tweed và chân váy ngắn đồng điệu, chị em sẽ có được sự cân bằng trong tổng thể. Tuy phối đồ không cầu kỳ nhưng hình ảnh của fashionista người Pháp - Ambre Deveaux vẫn toát lên nét trang nhã, yêu kiều

Empty

Áo khoác dạ trắng phối viền xích là món thời trang dẫn đầu xu hướng mùa lạnh. Mẫu áo này ghi điểm ở sự trẻ trung, tươi sáng nhưng vẫn đảm bảo nét trang nhã cho người diện. Kết hợp cùng với chân váy ngắn phom chữ A nắp túi cực kỳ hút mắt. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link