Showbiz 17/2: Nam Em tặng quà cho Nhã Phương trên livestream, Huy MC thừa nhận chia tay Thu Phương là vì ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Khi dân mạng khuyên Nam Em đừng gieo thêm sóng gió, cô bức xúc đáp trả: "Ai là người mang sóng gió cho tôi, ai chính là người mang sóng gió tới cho tôi? Mắc cười quá". Ở thời đỉnh cao của sự nghiệp, Thu Phương - Huy MC là cặp đôi vàng của nhạc Việt.

nha_phuong

Ngày 16/2, Nhã Phương mở livestream TikTok sau đó còn mời Phát La vào cùng. Trong lúc đang trò chuyện, quay cảnh ông xã hát karaoke tại biệt thự nhà vườn 70 tỷ, Nam Em đã vào livestream tặng vật phẩm đó là 2 chú sư tử. Được biết, quà tặng sư tử trên TikTok được người dùng mua với giá 29.999 xu, tương đương với hơn 10 triệu đồng, mang giá trị cao nhất trong số các vật phẩm. Nhã Phương ngơ ngác khi thấy sư tử hiện lên màn hình. Cô liên tục hỏi Phát La: "Ủa em, sư tử là gì vậy?". Nhiều người nhắc tên Nam Em. Phát La nói với đàn chị: "Sư tử là con đó nhiều tiền, vậy thôi à". Ít phút sau, học trò Trường Giang đã hối thúc Nhã Phương mau tắt livestream. Sau khi bị cộng đồng mạng chỉ trích, Nam Em tiếp tục lên tiếng giải thích cho hành động của mình: "Để kể mấy chị nghe, bữa nay em đi tặng quà cho một nhân vật cũng có nhiều lịch sử với nhau. Em tặng với một cảm xúc bình thường thôi, thấy vui thì tặng thôi, xong tối giờ tràn qua chửi em. Mình tặng cho vui thôi mà, mình không cần cảm ơn, xong bên kia tràn qua chửi em không ra một cái thể thống gì. Ủa, sao mình tặng quà mà mình bị chửi? Mình không có mục đích gì hết.

thu_phuong

Mới đây, Huy MC bất ngờ nhắc đến ly do chia tay Thu Phương. Anh bày tỏ thời điểm đó, giữa anh với Thu Phương nảy sinh mâu thuẫn về cách hoạt động trong showbiz. Ngoài ra, giữa Thu Phương với Huy MC cũng có những bất đồng, mệt mỏi vì những dự định của 2 người không được như ý muốn. Đỉnh điểm khiến cả hai chia tay là do Huy MC ngoại tình. Cụ thể, trong lúc anh trở về Việt Nam để lo giấy tờ cho các con thì gặp sự cố nên chưa thể sang nước ngoài với Thu Phương. Chính sự xa cách với vợ trong 4 tháng đã dẫn đến 1 số chuyện sai lầm. Việc này đã làm gia tăng khoảng cách và mâu thuẫn trong cuộc sống của cặp đôi. "Cái đó phải gọi là tai nạn của tôi thì đúng hơn. Lúc này tôi gặp 1 cô, tôi với cô ấy chưa có gì gọi là ấy lắm đâu nhưng đại khái lúc đó mình buồn quá, mình chỉ muốn chơi vui một chút thôi. Tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ nhưng tóm lại là có 1 cô bạn gái... Thực ra nó chẳng có gì to tát cả, chỉ là cuộc tình sét đánh thôi. Nhưng nó làm cho tất cả mọi thứ đảo lộn. Thời điểm đó nó như giọt nước tràn ly. Khi quay trở lại Mỹ, tôi cũng có dàn xếp, vì bản thân tôi vẫn là người hướng về gia đình, tôi không muốn có bất cứ sự thay đổi nào, nhất là con cái.

mpt

Mới đây, Mai Phương Thúy chia sẻ lí do bất ngờ khi hạn chế xuất hiện trước truyền thông: "Khoảng 10 năm trở lại đây tôi hạn chế xuất hiện trước truyền thông. Trước đó, thời tôi 18 tuổi, tôi xuất hiện rất nhiều đến mức mẹ tôi bảo: "Con ơi đừng xuất hiện trước truyền thông nữa". Nhưng dù tôi đã hạn chế xuất hiện, tôi cũng vẫn nổi tiếng". Cô cho hay: "Tôi biết mình không thể trở thành người trình diễn chuyên nghiệp và đạt được đỉnh cao. Tôi cũng không đam mê sàn diễn, không đam mê đứng trước máy quay. Đến năm 25 tuổi, tôi nghĩ mình phải tập trung vào 1 công việc nào đó mà mình thực sự giỏi. Đó phải là công việc đem lại cho tôi sự tự tin và niềm hạnh phúc, sàn diễn hay đứng trước máy quay không thể đem lại cho tôi những điều này. Tôi đăng quang năm 18 tuổi, kể từ đó đến năm tôi 25 tuổi, tôi đã tham gia đi thiện nguyện, catwalk, đóng phim… Nhưng tôi nghĩ rằng khi mình đã 25 tuổi, khán giả sẽ yêu cầu sự chuyên nghiệp cao hơn, đòi hỏi nhiều kỹ năng hơn khi mình trình diễn nên tôi quyết định hạn chế xuất hiện.

diem_huong

Hoa hậu Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều: "Cuộc sống em giờ là ở nhà chồng lo, ngoan ngoãn làm vợ là việc đó giờ em chưa làm được. Nên chồng em kêu em đừng có cực thân nữa, già rồi tối nào cũng xức dầu xoa bóp rảnh thì coi gấu trúc là được". Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ bản thân không để tâm tới những tin đồn thất thiệt: "Dạ vui mà chị, bên này em buồn, lâu lâu đọc tin đồn cho cuộc sống thêm mặn mà". Cô nàng còn tâm sự rằng chồng Việt kiều sở hữu làn da trắng hơn vợ.'

diep_lam_anh

Rạng sáng 17/2, Diệp Lâm Anh đăng đàn "dằn mặt" ai đó muốn nói gì thì nên thẳng thắn, thay vì ẩn ý úp mở. Người đẹp viết: "Học cách nói thẳng đi nào. Thích gì nói, muốn gì nói! Cứ bóng gió với ẩn ý. Đùa, nhiều lúc tưởng đang quay về thời văn học cấp phổ thông trung học".

shark-binh1

Trên trang cá nhân, Shark Bình đã đăng tải loạt ảnh trong chuyến du lịch tại nước ngoài. Nam doanh nhân nay đã rất bảnh bao và điển trai hơn tước. Qua đó, nhiều người cũng cảm thấy ghen tị khi anh ngày càng phong độ hơn trước. Ngay sau khi đăng tải, loạt ảnh của Shark Bình đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link