Diễm Hương hé lộ cuộc sống hôn nhân bên chồng mới ở trời Tây, thừa nhận chưa thể ngoan ngoãn làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Khi ở bên cạnh ông xã, Hoa hậu Diễm Hương luôn nở nụ cười rạng rỡ.

Mới đây, Hoa hậu Diễm Hương cho biết được ông xã hết mực yêu chiều: "Cuộc sống em giờ là ở nhà chồng lo, ngoan ngoãn làm vợ là việc đó giờ em chưa làm được. Nên chồng em kêu em đừng có cực thân nữa, già rồi tối nào cũng xức dầu xoa bóp rảnh thì coi gấu trúc là được". Hoa hậu Diễm Hương tiết lộ bản thân không để tâm tới những tin đồn thất thiệt: "Dạ vui mà chị, bên này em buồn, lâu lâu đọc tin đồn cho cuộc sống thêm mặn mà". Cô nàng còn tâm sự rằng chồng Việt kiều sở hữu làn da trắng hơn vợ.'

diem_huong

Cô từng tiết lộ "nửa kia" đã yêu đơn phương vợ trong 5 năm: "Mỗi ngày vào theo dõi trên các phương tiện, story xem lặng lẽ". Dù vậy cô không hề nhớ đến và để ý đến chồng: "Bạn ấy theo dõi từ lần kết bạn xưa. Mỗi năm lấy can đảm một, hai lần vào bắt chuyện từ story, chị vẫn không để ý. Rồi khi về Việt Nam bạn thấy chị đăng hình Neymar, chị khen Neymar đẹp trai, bạn vào cập nhật kết quả trận đấu rồi bàn về đá banh".

diem_huong

Chồng Diễm Hương là người hay xấu hổ, có tính cách hiền lành: "Câu chuyện của David rất chi ly kỳ, và diệu kỳ nhưng Hương nghe kể nhiều lần thấy khó tin lắm, nhưng thôi tóm tắt là nhiêu đây, cả nhà hoan hỉ chấp nhận giúp David nha". 

Diễm Hương sinh năm 1990, giành vương miện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cô từng đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Earth 2020 và vào top 14 chung cuộc. Cô từng góp mặt tại Miss Universe 2012 ở Mỹ. Sau cuộc nhân thứ, mới đây, Diễm Hương bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cưới tại một nhà thờ. Cô bày tỏ: "Diễm Hương cảm ơn sự có mặt của gia đình và bạn bè, con, em vô cùng biết ơn". 

diem_huong

Người đẹp viết: "Niềm hạnh phúc của Ba là có thể nói câu: Ba giao cho con trong nhà thờ. Con trai Hương đã vui vẻ: Con xin phép được gọi ba. Diễm Hương xin phép không có phát ngôn gì hơn, vì cũng không có gì để trả lời. Chọn 1 người thích hay thương mình thì dễ, 1 người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó, nhưng 1 người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó! Và Hương nghĩ Hương đã tìm được 1 người như vậy tại thời điểm hiện tại. Hiện Hương thấy bình yên với cuộc sống mới tại nơi ở mới với không ít sự khó khăn thưở ban đầu. Tương lai Hương hy vọng luôn có được sự chúc phúc và yêu thương của mọi người cho Hương, cho Noah và cho gia đình của Hương.

Diễm Hương vô cùng biết ơn sự yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè dành cho gia đình Hương. Sự hiện diện của mọi người khiến con em vô cùng xúc động và biết ơn. Ngoài ra, Hương cũng rất trân quý tình cảm của mọi người vì nhiều lý do không thể tham dự hôn lễ vừa rồi mà đã gửi lời chúc đến gia đình nhỏ của Diễm Hương".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link