Gợi ý cách mặc đẹp với áo khoác dài ngày đầu năm để diện mạo thu hút mọi ánh nhìn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là loạt set đồ sanh chảnh với áo khoác dáng dài mà bạn không thể bỏ qua.

Áo khoác dáng dài mix với những thiết kế đơn giản nhất cũng trở thành mảnh ghép hoàn hảo nâng tầm mọi outfit của các chị em. Với ngày đầu, nă,iện váy liền sang chảnh hay những set đồ thời thượng với áo len + quần ống rộng, chỉ cần khoác ngoài với áo khoác dáng dài là sẵn sàng một vẻ ngoài nổi bật, sang xịn. Dưới đây là loạt set đồ sanh chảnh với áo khoác dáng dài mà bạn không thể bỏ qua.

Empty

Màu đỏ rực rỡ luôn chứa đựng sức hấp dẫn không thể chối từ. Với một set đồ đen đầy bí ẩn, chiếc áo khoác tông đỏ nổi bật sẽ thách thức mọi ánh nhìn. 

Empty

Combo quần jeans + áo len mỏng vẫn cứ sang xịn bất ngờ khi có sự góp mặt của thiết kế áo khoác dáng dài tông đỏ rực.

Empty

Chỉ cần một chiếc áo khoác dáng dài thôi là đủ. Công thức áo khoác màu nổi mix cùng một set đồ đen luôn chứa đựng nét quyến rũ đầy mê hoặc.

Empty

Chiêu mix đồ xuyệt tông luôn phát huy tối đa công dụng hack dáng cũng như thể hiện gu thời trang đỉnh chóp của các nàng.

Empty

Để ghi điểm thanh lịch thì những gam màu trung tính luôn hiện hữu sự ổn định, tinh tế và đặc biệt cực dễ mix đồ. cặp đôi đen - trắng kinh điển luôn đẹp mọi hoàn cảnh, nhất là khi diện đi làm.

Empty

Chuyển sang tông pastel ngọt ngào, các nàng như trẻ xinh ra vài tuổi. Một set đồ đậm chất công sở.

Empty

Áo khoác dáng dài và boots da cao ngang gối tạo ra một outfit thời thượng cho các chị em diện đầu năm nay.

Empty

Chọn một thiết kế áo khoác có dây thắt lưng là các nàng đang nhẫn thêm vào vòng eo thon gọn, nhấn nhá thêm cả nét nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Cặp đôi quần ống rộng dài chấm gót mix cùng boots da vẫn không thể bàn cãi. Phụ kiện đi kèm là chiếc túi xách nổi bật, cặp kính đen sang chảnh là chị em có ngay một set đồ chất miễn bàn dù diện đi làm hay đi chơi đều mang đến vẻ đẹp sang chảnh.

Empty

Chẳng cần quá nhiều phụ kiện sặc sỡ, chỉ cần nhấn nhá chiếc mũ cùng túi xách xuyệt tông đỏ mix cùng một set đồ tối màu là đủ ăn hình rồi. Các nàng cũng đừng quên nhấn nhá cho vòng eo một sợi dây lửng đảm bảo sẽ tăng thêm điểm sành điệu.

Empty

Những gam màu trung tính luôn ổn định và tinh tế nhất là khi được mix&match cùng nhau. Sự góp mặt của áo khoác dáng dài và đôi boots da là quá đủ cho một diện mạo hoàn hảo ngày đầu năm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link