Gợi ý loạt oufit sang xịn mịn với quần âu giúp bạn ghì điểm mặc đẹp đầu xuân

( PHUNUTODAY ) - Mặc đẹp sẽ mang đến sự hứng khởi để bắt đầu một năm mới thành công và may mắn.

Đầu năm đi làm trang phục chỉn chu tôn dáng được phái đẹp ưu ái hơn cả. Quần âu luôn là item hội tụ tất cả những tiêu chí thanh lịch tinh tế mà không kém phần sang chảnh kiêu kỳ. Để có được outfit chuẩn chỉnh tinh tế với quần âu công sở, chị em chỉ cần lên đồ với những gợi ý dưới đây, dù có đơn giản thì tổng thể vẫn ghi điểm tuyệt đối. Mặc đẹp sẽ mang đến sự hứng khởi để bắt đầu một năm mới thành công và may mắn.

Empty

Đừng chỉ chọn basic có phần đứng dáng, nàng công sở hãy ưu ái nhiều đến những dáng áo cách điệu mềm mại nữ tính. Khi đó dù diện cùng quần âu đứng dáng, bạn vẫn có một outfit sang xịn mịn vô cùng. Những gam màu trung tính như đen, be, trắng...sẽ là gợi ý thanh lịch hoàn hảo. Mix&match xuyệt tông là cách bạn tỏa sáng trong ngày đi làm đầu tiên của năm mới. Còn những gam màu pastel luôn có khả năng hack tuổi vi diệu.

Empty

Những thiết kế blazer cách điệu dáng lửng luôn có khả năng hack chiều cao. Với màu xanh baby khéo léo hack tuổi, để nàng công sở trẻ xinh đến vài tuổi khi diện đồ đến sở làm hàng ngày.

Empty

Đôi khi hãy tăng sự gợi cảm cho bản thân một thiết kế áo cổ thuyền lệch vai để tăng nét sang chảnh, gợi cảm cho outfit đến sở làm ngày đầu năm.

Empty

Những kiểu áo blouse cách điệu cũng là cặp bài trùng với quần âu cạp cao ống rộng. Kiểu áo cổ thuyền nhẹ nhàng khoe đôi xương quai gợi cảm. 

Empty

Mix quần âu cùng áo len mỏng, áo cardigan lại mang đến một vẻ ngoài dịu dàng trong ngày đi làm đầu năm mới. Chẳng cần diện váy nàng cũng có được nét nữ tính. 

Empty

Áo cardigan dù là basic trơn màu hay cách điệu cũng góp phần tăng nét nữ tính, nhẹ nhàng cho các nàng khi diện cùng quần âu. Nếu chuộng phong cách khỏe khoắn năng động thì áo len cổ V cũng là mảnh ghép thú vị để mix cùng quần âu công sở, sẵn sàng một set đồ cực kỳ phong cách.

quan_au7

Một set đồ layer với áo len mỏng và sơ mi, khi mix cùng quần âu sang xịn. Áo len với những đường kẻ mảnh mai, nhẹ nhàng tô điểm cho nét thanh lịch chỉn chu, diện với quần âu là chuẩn bài. 

Empty

Thêm một công thức layer đơn giản như áo cardigan + sơ mi, điểm nhấn sang chảnh nằm ở cách bẻ cổ và tay áo ra ngoài áo len, nhấn nhá thêm một chiếc túi xách đơn giản hay đôi giày loafer đảm bảo sẽ hoàn hảo vô cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link