Áo khoác dáng dài thanh lịch, đẹp nhất thu đông 2016 cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu áo khoác dáng dài ấm áp, sang trọng mang đến vẻ đẹp nổi bật, cá tính cho nàng công sở trong mùa thu đông năm nay.

Khác với tiết trời hè thu oi nồng, thời tiết se lạnh của mùa thu đông là dịp để các quý cô thỏa sức thể hiện cá tính và phong cách cá nhân qua những bộ áo cánh với đa dạng chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Bỏ qua những mẫu áo khoác phao, năm nay những mẫu áo khoác dạ dáng dài sang trọng, ấm áp lên ngôi được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

ao-khoac-dang-dai (11)

Áo khoác dáng dài luôn là thời trang ưa thích của các cô nàng mỗi khi thời tiết chuyển mùa

ao-khoac-dang-dai (10)

Một cách phối đồ phổ biến của áo khoác dáng dài là với quần jean. Nếu bạn là một cô nàng năng động, set đồ này sẽ rất hợp với bạn bởi sự thoải mái mà nó mang lại.

ao-khoac-dang-dai (9)

Đừng bỏ qua những mẫu áo khoác dáng dài họa tiết ấn tượng nhé. Thay vì những mẫu áo măng tô đơn sắc đã trở nên nhạt nhòa, hãy thử làm mới mình bằng những mẫu áo dạ kẻ caro cá tính.

ao-khoac-dang-dai (7)

 Bắt mắt và không kém phần sang trọng, màu ghi xám giúp cho bạn gái có vẻ ngoài chững chạc hoàn hảo khi tới nơi công sở.

ao-khoac-dang-dai (3)

Mẫu áo khoác dạ nữ dáng dài đẹp mùa thu đông 2016 - 2017 phong cách hiện đại này mang đến cho các bạn gái một phong cách châu Âu hiện đại.

ao-khoac-dang-dai (4)
ao-khoac-dang-dai (5)

Chiếc quần jeans cạp cao sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn nếu như muốn diện long-coat thật đẹp trong ngày đông lạnh rét. Đây là cách đơn giản để bạn cân đối tỷ lệ có thể, giúp đôi chân dài ra.

ao-khoac-dang-dai (6)

Với một chiếc áo khoác măng tô nổi bật thế này, bạn gái chỉ cần kết hợp chung với quần skinny hoặc quần tất và áo cổ cao tối màu cũng đã đủ cho một set đồ hoàn chỉnh

ao-khoac-dang-dai (2)
ao-khoac-dang-dai (1)

Áo khoác dạ thiết kế kiểu cổ vest nhưng với dáng dài sang hơn rất hợp khoác kiểu áo choàng cho quý cô công sở

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn