Áo sơ mi họa tiết được gái Pháp yêu thích, tích cực lăng xê nhiệt tình trong mùa Hè sắp tới

( PHUNUTODAY ) - Gái Pháp không thể sống thiếu áo sơ mi họa tiết trong mùa hè, nhìn là muốn sắm theo ngay.

Thời trang mùa hè của gái Pháp không bao giờ thiếu đi những chiếc áo sơ mi vừa thanh lịch, vừa chuẩn mốt. Tuy nhiên họ không đóng khung phong cách với áo sơ mi trơn màu trung tính, cách chọn sơ mi của gái Pháp trong mùa hè đa dạng hơn, một trong số đó phải kể đến áo sơ mi họa tiết. Thoạt nghe, áo sơ mi họa tiết có vẻ là một lựa chọn sặc sỡ, lòe loẹt. Tuy nhiên, vào tay gái Pháp, áo sơ mi họa tiết lại trở thành mảnh ghép của những bộ đồ siêu hút mắt, sang xịn mịn.

Empty

Sơ mi họa tiết là một lựa chọn siêu hợp lý trong mùa hè. Sự nổi bật và tươi mới của áo sơ mi họa tiết "ăn nhập" hoàn hảo với không khí hè sôi động.

Empty

Chỉ xoay quanh áo sơ mi họa tiết, gái Pháp đã đa dạng hóa style với nhiều phiên bản. Các mẫu sơ mi họa tiết không bao giờ lỗi mốt, giúp chị em dễ dàng hoàn thiện các outfit sành điệu, hợp thời.

Empty

Để cân bằng cả set trang phục, gái Pháp sẽ kết hợp áo sơ mi họa tiết với những kiểu quần và chân váy trơn màu như quần jeans, quần âu màu trung tính, hay chân váy nhã nhặn. Thế nhưng đôi khi, gái Pháp còn khéo mix áo sơ mi họa tiết với một kiểu chân váy, quần dài nổi bật khác, và nhấn nhá thêm phụ kiện để tạo vẻ long lanh.

Empty

Chị em cũng đừng nghĩ rằng gái Pháp chỉ mặc áo họa tiết có màu sắc nhã nhặn. Chiếc áo này mang đến làn gió mới cho phong cách, giúp người diện thêm phần trẻ trung, tỏa ra năng lượng tích cực. Ngoài áo sơ mi dài tay, áo sơ mi họa tiết cộc tay rất được gái Pháp ưa chuộng, thậm chí có phần chiếm sóng nhiều hơn. Áo sơ mi cộc tay trẻ trung, ngọt ngào, nhưng vẫn có nét cổ điển nên người mặc dễ dàng ghi điểm sang trọng, tinh tế.

Empty

Để tạo vẻ ngoài đẹp hoàn hảo khi diện áo sơ mi họa tiết, gái Pháp sẽ kết thân với một số kiểu tóc bay bổng và lãng mạn, như là tóc xõa sóng nhẹ, tóc thẳng messy, tóc tết lệch…

Các nàng có thể mix cùng sandal, giày đế xuồng hay Mary Jane là những thiết kế lọt vào mắt xanh của gái Pháp khi mặc áo sơ mi họa tiết nổi bật. Cách mặc này vừa pha chút cổ điến vừa cá tính, phong cách mà ai cũng có thể học hỏi theo đấy nhé. 

Hè 2022, xu hướng thời trang sẽ nghiêng về các món đồ rực rỡ sắc màu, đem đến sự tươi vui, phấn chấn cho cả người mặc lẫn người nhìn. Vậy nên, chị em hãy học hỏi gái Pháp, bổ sung cho tủ đồ nhiều áo sơ mi họa tiết.

Theo:  xevathethao.vn copy link