Áo vest công sở cho nàng trong ngày hè

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Áo vest nữ thể hiện sự đứng đắn, sang trọng và chuyên nghiệp cho chị em khi bước vào môi trường công sở.

Áo vest không chỉ giúp các nàng có gu thời trang mới mà còn khiến cho các nàng trở nên chuyên nghiệp trong môi trường làm việc của mình. Với những chiếc áo vest được thiết kế mẫu mã đa dạng giúp nàng tôn vinh  được nét đẹp quyến rũ của cơ thể. Sự tự tin, thanh lịch mà xinh đẹp luôn là những yếu tố  được các nàng chú ý chốn công sở. Một số mẫu vest hè dưới đây sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn cho những ngày tới công sở.

Vest lửng tay là sự lựa chọn an toàn cho các nàng công sở khi tới những buổi họp quan trọng. Hình ảnh chỉnh chu, đứng đắn mà vô cùng sang trọng sẽ khiến bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Một chút ren cách điệu ở cổ, chiếc áo của bạn đã thực sự nổi bật. Không cần quá cầu kỳ, rối mắt mà vẫn có thể gây ấn tượng rồi.

Kiểu vest không tay, cá tính kết hợp với áo phông sẽ là một phong cash hoàn toàn mới cho các nàng công sở.

Bạn đã thử vest hoa chưa? Những hoa văn nhỏ sẽ tạo sự tinh tế cho chiếc áo của bạn. Sự mềm mại của họa tiết cũng khiến người nhìn dễ chịu hơn trong thời tiết hè này.

Chúng mang đến sự trẻ trung, năng động cho quý cô công sở. Đây là một cách "đổi gió" trang phục vest của bạn.

Vest cổ đứng cũng rất được lòng chị em. Không quá cứng nhắc mà vô cùng gợi cảm, các quý cô có thể khéo léo phối hợp với áo trong để có được hình ảnh hoàn hảo nhất.

Một vài điểm nhấn nhỏ ở những chiếc khuy sẽ làm bộ trang phục của bạn tinh tế hơn.

Áo peplum điệu đà cho nàng công sở
Áo peplum điệu đà cho nàng công sở
(Thời trang) - (Phunutoday) - Áo peplum cũng được chị em phụ nữ ưa chuộng. Không chỉ mix cùng váy, áo peplum là "đôi bạn thân" với quần jeans, quần âu nữa nhé!
Những kiểu áo công sở đẹp nhất 2016 dành cho chị em
Những kiểu áo công sở đẹp nhất 2016 dành cho chị em
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mùa hè này, bạn hãy thay đổi những kiểu áo khác nhau để có được hình ảnh hoàn hảo nhất khi đi làm nhé!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link